Tuesday, December 14, 2010

Blackburn làm gì thế?

Không lâu sau khi bất ngờ đưa ra quyết định sa thải HLV Sam Allardyce, Blackburn đang phải đối mặt với những lời chỉ trích từ rất nhiều phía.

Theo trình bày của BLĐ Blackburn, họ không hề vô cớ khi có quyết định này. Sam Allardyce là một HLV tài năng, có tên tuổi và tiếng tăm trong làng bóng đá Anh. Chia tay với Big Sam hiển nhiên là điều không dễ dàng gì nhất là khi ông đã có tới hai năm cầm quyền tại Ewood Park. Thế nhưng đây là điều không thể khác vì lợi ích của chính Blackburn.

Image
Sam Allardyce có đáng bị sa thải?

Trên BXH Premiership tính đến thời điểm này, Blackburn đang đứng ở vị trí thứ 13 và với những nhà tỷ phú người Ấn Độ, đó là kết quả khó chấp nhận được với tham vọng và sau những gì họ đã bỏ ra. Việc sa thải HLV Sam Allardyce vì vậy là không thể khác, Rovers cần có sự thay đổi, cần có một nhà cầm quân mới với những tính toán và đường lối mới để tìm lại những chiến thắng. Tuy nhiên có vẻ như điều đó không nhận được sự đồng tình từ phía các cầu thủ cũng như sự thông cảm từ phía giới HLV tại Premiership.
Trung vệ đội trưởng của Blackburn, Ryan Nelsen, là người đầu tiên lên tiếng chỉ trích quyết định này khi cho biết: "Tôi cảm thấy rất tiếc và sốc khi Sam Allardyce bị sa thải. Chắc chắn rằng không chỉ mình tôi có suy nghĩ như thế, những cầu thủ khác của Blackburn cũng có cùng quan điểm bởi Big Sam là một HLV tài năng và ông ấy rất phù hợp với đội bóng. Ông ấy đã đưa chúng tôi trở lại là chính mình, giúp Blackburn có mặt ở tốp 10 đội mạnh nhất của Premiership, đó là điều tuyệt vời. BLĐ đội bóng có lẽ đã sai lầm ở quyết định này".

Image
Ryan Nelsen không hài lòng với BLĐ Blackburn

Tiền đạo Jason Roberts cũng thừa nhận: "BLĐ đội bóng muốn lập tức thay đổi lối chơi của đội, nhưng điều đó đâu có dễ như vậy. Chúng tôi bị chỉ trích là đã thể hiện một lối đá nghèo nàn nhưng ai cũng biết Blackburn mang lại những gì cho đội, đã làm được những gì cho đội. Có sai lầm không khi sa thải ông ấy?"
Quyết định sa thải Sam Allardyce của BLĐ Blackburn cũng đã khiến khá nhiều HLV tại giải Ngoại hạng Anh phải bất ngờ. Sir Alex Ferguson, HLV của Man United và cũng là một người khá thân thiết với Big Sam, khẳng định: "Đây là một quyết định ngu ngốc và tức cười nhất".

Image
Sir Ferguson (phải) rất sốc với việc Big Sam bị sa thải

Trên kênh Sky Sports 1, Sir Alex phát biểu: "Tôi rất bất ngờ khi chính Sam Allardyce gọi điện và nói với tôi về chuyện này. Tôi thực sự sốc và cảm thấy rằng đây là điều ngu ngốc nhất từng được nghe trong suốt sự nghiệp cầm quân. Tôi không hiểu BLĐ Blackburn đang nghĩ gì và muốn làm gì khi đưa ra quyết định nực cười ấy. Sam Allardyce là một trong những HLV tài năng nhất và đừng bao giờ nghi ngờ năng lực của ông ấy".
Theo một cuộc thăm dò được tiến hành trên trang Guardian, tỷ lệ người đồng ý với quan điểm BLĐ Blackburn đã sai khi sa thải Sam Allardyce lên tới 66,1%. Ngần đó thôi cũng đủ để thấy Blackburn sẽ khó yên ổn sau chuyện này. Một HLV mới sẽ đến nhưng thành công liệu có tới theo hay không lại là chuyện khác và không nhiều người dám tin vào điều đó.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment