Tuesday, December 14, 2010

Villa nhăm nhe cuỗm Weidenfeller

Báo chí Đức đồng loạt đưa tin Aston Villa đang tìm cách tiếp cận với Roman Weidenfeller, thủ môn sắp hết hạn hợp đồng với Borussia Dortmund.

Thủ thành 30 tuổi đã có kinh nghiệm hơn 200 trận thi đấu chính thức cho Dortmund. Sự vững chắc của Weidenfeller góp phần quan trọng vào thành tích mới chỉ lọt lưới có 9 bàn của Dortmund tại Bundesliga.

Image
Weidenfeller

Đáng ngạc nhiên là cho đến thời điểm này, dù đã được đề nghị ký hợp đồng mới với đội chủ sân Signal Iduna Park thêm 4 năm rưỡi, song Weidenfeller vẫn chưa chấp thuận. Điều đó đồng nghĩa anh có quyền tự do ra đi vào cuối mùa giải.

Trong lúc này, Aston Villa đang tìm kiếm một thủ môn đáng tin cậy thay thế cho Brad Friedel đã cao tuổi. HLV Gerard Houllier cho rằng Weidenfeller thực sự là một lựa chọn hoàn hảo mà lại không tốn kém.

Nếu đồng ý gia nhập đội bóng Anh, Weidenfeller gần như sẽ phải từ bỏ cơ hội dự Champions League. Nhưng đổi lại, anh có thể thử sức ở một môi trường mới sau 9 năm gắn bó cùng Dortmund.

Thêm một lý do rất quan trọng nữa là Aston sẵn sàng trả cho Weidenfeller mức lương cao hơn Dortmund đã đề nghị.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment