Tuesday, December 14, 2010

Không thể chặn Dortmund

Với chiến thắng 2-0 trên nhà trước Bremen, Dortmund không chỉ củng cố ngôi vị số 1 trên BXH Bundesliga với 11 điểm nhiều hơn đội bóng xếp thứ 2 và 17 điểm so với nhà ĐKVĐ mà đoàn quân của ông Jurgen Klopp còn thiết lập kỷ lục nhiều điểm nhất sau giai đoạn lượt đi trong lịch sử.

Có thể nói vào thời điểm này, Dortmund đang là đội bóng không thể bị đánh bại tại Bundesliga. Với thành tích ghi bàn ấn tượng (39 bàn) và số bàn thua ít nhất (9 lần), rõ ràng Dortmund đang là ƯCV sáng giá cho chiếc đĩa bạc ở mùa giải năm nay. Sức mạnh của Dortmund ngày càng khủng khiếp, bằng chứng là họ đã ghi trung bình 2,5 bàn/trận và để lọt lưới 0,5 bàn/trận.

Image
Dortmund đang ngự trị ngôi vương ở Bundesliga

Về phần mình, Bayern không giữ được phẩm chất của nhà ĐKVĐ. Họ chỉ làm hài lòng các CĐV xứ Bavaria bằng chiến thắng 3 sao trước đội bóng tiểu nhược St Pauli. Ngoài ra, đoàn quân của Van Gaal đang dần đánh mất đi vị thế tại giải đấu cao nhất nước Đức bằng phong độ thất thường. Tuy nhiên, với một dàn cầu thủ đang dính chấn thương thì việc có trọn vẹn 3 điểm ngay trước kỳ nghỉ Đông đã là một thành quả đáng ghi nhận.

Stuttgart – một ứng viên sáng giá cho chiếc đĩa bạc cũng gây thất vọng khi để Hannover đánh bại. Trận thua thứ 10 của Stuttgart cũng là trận đấu cuối cùng của Jens Keller trên cương vị HLV. Ngay sau kết cục bi thảm này, Thiên nga trắng đã nói lời chia tay với chiến lược gia 40 tuổi này để nhường chỗ cho Bruno Labbadia.

Trái ngược với thành tích bết bát của Stuttgart là sự trở lại của Schalke. Chiến thắng 1-0 trước Mainz đã giúp đoàn quân của ông Felix Magath vươn lên vị trí thứ 10. Có thể nói đây là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất từ đầu mùa của thầy trò Magath và nếu cứ duy trì được như phong độ trong những trận gần đây, Schalke sẽ thoát khỏi những khó khăn như hồi đầu mùa.

Chân sút hàng đầu

13 bàn: Theofanis Gekas (Frankfurt), Papiss Cisse (Freiburg)
9 bàn: Mario Gomez (Bayern), Hugo Almeida (Bremen), Didier Ya Konan (Hannover), Edin Dzeko (Wolfsburg), Srdjan Lakic Forward (Kaiserslautern)

Kết quả cụ thể

Hannover - Stuttgart: 2-1
Cologne – Frankfurt: 1-0
Bayern - St. Pauli: 3-0
Hamburger - Leverkusen: 2-4
Hoffenheim - Nurnberg: 1-1
Kaiserslautern - Wolfsburg: 0-0
Dortmund - Bremen: 2-0
Freiburg - M’Gladbach: 3-0
Mainz - Schalke: 0-1





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment