Friday, December 17, 2010

C.Ronaldo không xứng đáng giành “Quả bóng vàng FIFA 2010”

Theo như hậu vệ người Brazil, Dani Alves, ngôi sao Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách 3 người cuối cùng sẽ được trao giải “Quả bóng vàng FIFA 2010” vào tháng 1 tới đây là chính xác.

Thậm chí cầu thủ đang khoác áo Barcelona còn khẳng định chính tính kiêu ngạo thái quá và không coi ai ra gì của CR7 đang khiến cho anh không thể thành công ở tại Real Madrid cũng như không có được sự mến mộ của các CĐV.

Tài năng và đẳng cấp của Cristiano Ronaldo được thừa nhận nhưng đó không phải là điều quan trọng nhất quyết định tới thành công của một ngôi sao. Mà điều cần nhất đó là tư cách của một cầu thủ và cách làm các CĐV yêu mến không chỉ do tài năng mà còn bởi nhân cách.

Image

“Là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đó phải là người giỏi về chuyên môn và đạo đức. Tôi cho rằng Ronaldo không đủ tư cách để trở thành cầu thủ số 1”, Dani Aleves quả quyết.

“Tôi bàn luận tới những bàn thắng và bản năng của Ronaldo. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên cậu ấy lại có nhiều thói hư tật xấu. Hiện tại, chỉ có Lionel Messi hội đủ những yếu tố đó, còn Ronaldo thì chưa thể và không bao giờ có thể đạt tới đẳng cấp đó”.

Dani Alves cũng xác nhận, hợp đồng mới giữa anh với đội bóng xứ Catalan có chút trục trặc nhưng sẽ được giải quyết nhanh nhất trong thời gian tới.

No comments:

Post a Comment