Tuesday, December 7, 2010

Emery phê phán Mourinho

Jose Mourinho tiếp tục hứng chịu những lời phê phán từ các đồng nghiệp khi Unai Emery của Valencia cáo buộc “Người đặc biệt” đã hành xử thiếu tôn trọng đối với ông.

Sau trận thắng 2-0 của Real Madrid trước “Los Che” hôm thứ Bảy vừa rồi, Mourinho bất ngờ nhảy vào tranh quyền phát biểu trước trong cuộc họp báo. Lẽ ra theo phép lịch sự của chủ nhà, Mourinho nên nhường đồng nghiệp trả lời câu hỏi của các phóng viên trước.

Image
Mourinho thiếu tôn trọng Emery

Emery thực sự cảm thấy bị xúc phạm bởi hành động của Mourinho. Chiến lược gia của Valencia phê phán: “Ông ta muốn được mọi người tôn trọng nhưng khi đến buổi họp báo, ông ta đã không hành xử như một người chủ nhà. Đó là dấu hiệu của việc thiếu tôn trọng người khác.

Ông ta có thể là một HLV xuất sắc nhưng ông ta phải tôn trọng những giá trị của phép lịch sự dành cho đối thủ. Tôi đã bắt tay và chúc mừng ông ta nhưng không hề cảm thấy được tôn trọng khi đến thi đấu tại đây (Bernabeu).

Tôi không biết có phải ông ta vội việc gì, nhưng đây là lần đầu tiên tôi gặp sự việc như vậy và tôi hy vọng nó cũng là lần cuối cùng”.

Hồi tháng trước, Mourinho từng bị Ủy ban chống bạo lực thể thao Tây Ban Nha gửi đơn đề nghị LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) phạt do những phát biểu thiếu tôn trọng và phi thể thao với HLV Manuel Preciado của Gijon.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment