Friday, December 10, 2010

Liverpool đặt giá mua A.Young

Sau khi cân nhắc và bàn thảo kỹ lưỡng, BLĐ Liverpool quyết định theo đuổi thương vụ này tới cùng.

Hiện tại, Young đang được HLV Gerard Houllier thuyết phục gia hạn hợp đồng với Aston Villa. Tuy nhiên mọi thứ lại đang chống lại Houllier khi mà Young không co ý định ở lại. Những lời đề nghị hấp dẫn từ phía “Lữ đoàn đỏ” đang thu hút anh.

15 triệu bảng được Liverpool đặt lên bàn đàm phán và lúc này, chỉ còn chờ cái gật đầu của Aston Villa mà thôi. Trước đó, Houllier hét giá tới…80 triệu bảng cho Young khi MU hỏi mua. Nhưng chắc chắn với sức tấn công mạnh mẽ của Liverpool cộng với việc Young không muốn ở lại, có lẽ đây là lúc thích hợp để Villa dứt điểm nhanh vụ này.

Image
A.Young đang rất gần Anfield?

Ashley Young tới với sân Villa Park từ Watford trong năm 2006 và kể từ đó cho tới nay, anh đã trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng thành Birmingham. Cầu thủ này đã có 10 lần khoác áo Đội tuyển Anh nhưng không có mặt trong đội hình tham dự World Cup 2010 tại Nam Phi.

Nếu như đồng ý chuyển tới sân Anfield, chắc chắn sự nghiệp của cầu thủ này sẽ rẽ sang một nhánh khác khi được chơi ở đẳng cấp cao hơn, được ra sân thường xuyên ở đấu trường Châu Âu. Đó là cơ hội tốt để Young được chú ý nhiều hơn và cơ hội để xuất hiện trong màu áo ĐTQG cũng sáng sủa hơn.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment