Friday, December 17, 2010

G.Neville tin tưởng MU sẽ thắng Chelsea

Cựu binh của Quỷ đỏ tỏ ra tự tin trước chuyến làm khách tại Stamford Bridge vào ngày 19/12 tới đây và sẽ không để Chelsea có cơ hội rút ngắn khoảng cách về điểm số giữa đôi bên.

Đã 8 năm nay, MU chưa hề biết tới niềm vui chiến thắng trước Chelsea khi tới làm khách ở Stamford Bridge. Gary Neville tin tưởng với sự tự tin và phong độ đang lên rất cao của các đồng đội, MU sẽ phá được cái dớp đáng thất vọng trên.

Hiện tại, MU đang rất thăng hoa và sự tự tin đã trở lại với đội bóng thành Manchester. Sau khởi đầu chật vật, lúc này, đội bóng của Sir Alex đang vững chắc ngôi đầu bảng Premier League, hơn hai điểm so với Arsenal và 3 điểm với chính Chelsea. Cùng với đó, MU còn 1 trận chưa đấu (trận đấu với Blackpool hoãn vì lý do thời tiết) trong tay.

Image
Thật khó dự đoán kết quả của trận thư hùng này.

“Một trận đấu dành cho tham vọng của cả hai bên. 8 năm trôi qua, MU không hề biết tới chiến thắng.tại Stamford Bridge. Nó khiến cho MU rất buồn nhưng lại là động lực để chúng tôi quyết thắng trong trận đấu này”. Neville tỏ ra rất quyết tâm. “Vào lúc này, Chelsea đang có vấn đề, cơ hội để MU chiến thắng là rất lớn. Chúng tôi đã sẵn sàng”.

Chelsea đang khủng hoảng khi chỉ giành được 6 điểm/7 trận đấu gần đây nhất tại Premier League.

No comments:

Post a Comment