Wednesday, December 15, 2010

Joaquin lọt vào tầm ngắm của Sir Alex

Manchester United vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh trong bối cảnh Valencia bị chấn thương nặng, còn Giggs đã quá già. Một nguồn tin cho biết, Sir Ferguson đã bất ngờ liên hệ với ngôi sao Joaquin Sanchez của Valencia.

Chiến lược gia người Scotland rất ngưỡng mộ phong cách chơi bóng kỹ thuật và thông minh của Joaquin. Trong quá khứ, ông từng cố gắng lôi kéo anh đến với “Nhà hát của những giấc mơ” song không thành công.

Image
Joaquin Sanchez

Mùa giải năm nay, Joaquin nổi lên như một trụ cột trong đội hình Valencia sau khi đội bóng xứ Castellon bán đi các ngôi sao David Silva và David Villa. Màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ 29 tuổi này giúp anh lọt vào tầm ngắm của các đại gia như Chelsea hay AC Milan.

Đang ở độ chín muồi của sự nghiệp nên đây là thời điểm thích hợp để Joaquin chuyển tới một đội bóng lớn hơn. Về phía Valencia, do tình hình tài chính khó khăn, lãnh đạo “Los Che” sẵn sàng để anh ra đi nếu có đội nào đáp ứng mức phí 9 triệu bảng.

Vấn đề khiến HLV Ferguson phải cân nhắc là nên chọn Joaquin hay Marko Marin của Bremen. Joaquin sở hữu kinh nghiệm trận mạc dày dạn với hơn 400 lần ra sân tại La Liga. Ngược lại, Marin là tài năng trẻ đang lên của bóng đá Đức, có thể cống hiến trong tương lai lâu dài.

Trong chiến lược phát triển Man Utd, Ferguson đang nhắm đến nhiều tài năng trẻ. Song biết đâu Joaquin sẽ là trường hợp ngoại lệ khi mà giá của anh rẻ hơn nhiều. Hãy chờ xem điều gì sẽ đến vào tháng 1 tới!




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment