Wednesday, December 15, 2010

Mềm không được thì rắn

Sau nhiều lần sử dụng biện pháp mềm mỏng, hôm qua Man City bày tỏ thái độ cứng rắn với Tevez. Theo đó, Man Xanh không những từ chối để tiền đạo người Argentina ra đi mà còn yêu cầu Tevez phải trở lại sân tập chậm nhất là vào hôm nay. Trong trường hợp cầu thủ này vẫn nhất quyết đòi rời CLB, Man City sẽ đưa vụ việc ra tòa.

Quan điểm của Man City dựa trên luận điểm rất rõ ràng: Tevez đang còn hợp đồng và sẽ phải cống hiến cho đội bóng. Nếu nhất quyết ra đi, tiền đạo người Argentina phải bồi thường thiệt hại. Theo một số luật sư, hợp đồng của Tevez đang còn thời hạn 3,5 năm, vì thế bên nào đơn phương phá vỡ sẽ phải đền bù số tiền cực lớn. Tờ Daily Mirror dự đoán, con số đó có thể lên đến 50 triệu bảng.
Trong làng bóng đá Anh, chẳng có đội bóng nào đủ tiềm lực tài chính để giúp Tevez chi khoản tiền này.

Image
Giai đoạn trăng mật của Tevez tại Man City đã chấm dứt

Ngay cả những “ông lớn” ở La Liga hay Serie A cũng phải choáng ngợp trước con số 50 triệu bảng. Hôm qua, Real Madrid đã chính thức từ chối Tevez. HLV Jose Mourinho thừa nhận đang muốn tuyển thêm tiền đạo nhưng Tevez không nằm trong số các ứng viên. Lý do là phía Real Madrid e ngại mức lương cùng phí chuyển nhượng quá cao của chân sút người Argentina. Chỉ vài giờ sau khi Real Madrid công khai bỏ cuộc, Milan cũng rút lui. “Tevez là một cầu thủ lớn nhưng Milan hiện nay không đủ tiền để đầu tư vào thương vụ này”, phó chủ tịch Adriano Galliani của đội chủ sân San Siro thừa nhận.

Với động thái cứng rắn và cương quyết từ phía ban lãnh đạo Man City, Tevez gần như không còn đường rời khỏi City of Manchester. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tiền đạo người Argentina sẽ toàn tâm toàn ý cống hiến cho Man Xanh. Thời điểm này, Tevez mâu thuẫn với nhiều nhân vật quan trọng trong đội bóng. Nhiều khả năng, anh sẽ ở lại nhưng khát khao cống hiến chắc chắn không còn như trước.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment