Tuesday, December 14, 2010

Leverkusen, Hannover và Freiburg chiếm lĩnh

Một lần nữa thủ thành Neuer lại là người hùng của Schalke khi chấn yểm khung thành giúp Á quân 2009/10 vượt ải Mainz bằng chiến thắng 1-0 ở vòng 16 Bundesliga. Với chiến thắng 4-2 trước Hamburg, Leverkusen đã đóng góp vào ĐH tiêu biểu vòng 16 với 4 cầu thủ.

Thủ môn

Neuer (Schalke): Neuer vẫn giữ được sự chắc chắn và điềm đạm vốn có để giúp Schalke đánh bại Mainz với cách biệt tối thiểu. Nếu không có những pha cản phá cú xuất thần của Neuer, Schalke sẽ không thể ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Hậu vệ

Pogatetz (Hannover): Hannover có 3 điểm để giúp Hannover leo lên vị trí thứ 3. Người góp công lớn nhất trong chiến thắng của Hannover trước Stuttgart phải là hậu vệ trái Pogatez với một phong độ hết sức ấn tượng.

Barth (Freiburg): Sự xuất sắc của trung vệ 31 tuổi người Đức đã khiến các chân sút của M’Gladbach im tiếng gần như trong suốt trận đấu.

Friedrich (Leverkusen): Giúp hàng thủ của đội nhà giữ sạch lưới bằng sự tỉnh táo, Friedrich cùng Castro đang trở thành cặp trung vệ xuất sắc nhất Bundesliga hiện nay.

Castro (Leverkusen): Castro không chỉ giúp hành lang cánh phải của Leverkusen trở nên chắc chắn mà anh còn tham gia tấn công khá hiệu quả. Chính Castro là một phần trong chiến thắng của Leverkusen.

Image
Leverkusen đóng góp tới 4 trong số 11 cầu thủ tiêu biểu của vòng

Tiền vệ

Vidal (Lverkusen): Đóng góp 1 bàn trong chiến thắng tưng bừng trước Hamburg, Vidal xứng đáng có mặt trong ĐH tiêu biểu lần này.

Jajalo (Cologne): Phong độ của tiền vệ Croatia tiếp tục hồi sinh sau khi tới Cologne bằng bản hợp đồng cho mượn từ Siena. Không trực tiếp ghi bàn nhưng khả năng giữ nhịp tuyết giữa tuyệt với đã đưa Jajalo lọt vào danh sách tiêu biểu.

Renato Augusto (Leverkusen): Phong độ ấn tượng của hàng tiền vệ, trong đó có Augusto là nhân tố quyết định giúp Leverkusen vượt qua đối thủ khó chịu Hamburg. Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 là thành quả xứng đáng dành cho Augusto.

Farfan (Schalke): Farfan là nguồn cảm hứng của Schalke trong chiến thắng ngẹt thở trước Mainz. Trên sân khách, Á quân mùa trước đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng bàn thắng duy nhất của Farfan sau đó đảm bảo cho Schalke một chiến thắng để trở lại top 10.

Tiền đạo

Ya Konan (Hannover): Tiền đạo người Bờ Biển Ngà phải nhận rất nhiều chỉ trích trong những ngày đầu đến Hannover. Tuy vậy, sự tự tin đã trở lại với khi anh lập một cú đúp trong chiến thắng 2-1 trước Stuttgart.

Cisse (Freiburg): Với cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước M’Gladbach, Cisse đang làm điên đảo Bundesliga khi giúp Freiburg leo lên vị trí thứ 5, qua đó cùng Gekas (Frankfurt) vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 13 bàn.

Image





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment