Tuesday, December 14, 2010

Marseille đánh rơi 2 điểm tại Auxerre

Sau trận hòa không bàn thắng trước Rennes trên sân nhà (đấu bù vòng 11) và thất bại 0-1 tại Nice (vòng 16), thày trò HLV Didier Deschamps lại tiếp tục đánh rơi những điểm số đáng tiếc (hòa Auxerre 1-1). 2 điểm cho 3 vòng đấu là quá ít với ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ligue I 2010/11.

Điều đáng nói, dù Marseille luôn chủ động tấn công và chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận, nhưng các chân sút của họ lại bất ngờ thi đấu không hiệu quả để dẫn tới kết quả đáng thất vọng nêu trên.

Bình thường, Marseille không quá phiền lòng vì một trận hòa. Song, trong bối cảnh cả 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên đường đua vô địch là Lille và PSG đều giành chiến thắng, thì việc chỉ giành được 1 điểm tại Auxerre đã khiến đội ĐKVĐ bị bỏ lại phía sau. Hơn nữa, thời gian tới hứa hẹn nhiều khó khăn sẽ ập đến với Marseille khi họ phải khép lại năm 2010 bằng 2 trận đấu cam go mà có thể mất 4 trụ cột.

Image
Marseille (giữa) đang chững lại

Ở cuộc đón tiếp Lyon (vòng 18), HLV Deschamps chắc chắn sẽ không có cặp trung vệ Diawara và Mbia vì án treo giò. Sau khi đã mất Azpilicueta đến hết mùa vì đứt dây chằng đầu gối trái, Marseille sẽ không có E.Cissé, Brandao – những cầu thủ đã phải rời sân ngay từ giữa hiệp 1 tại Auxerre do chấn thương và có nguy cơ nghỉ thi đấu 1 tháng. Đầu mùa, Marseille từng khủng hoảng trầm trọng vì chấn thương. Giờ đây, họ đang phải đối mặt với một loạt khó khăn mới khi mất nhiều trụ cột.

Đến lúc này, HLV Deschamps có thể sẽ không còn mơ màng đến chức vô địch mùa Đông. Nhưng mục tiêu của ông vẫn là giành được những kết quả khả quan trong 2 trận đấu cuối cùng trong năm 2010 (gặp Lyon và Brest) để làm điểm tựa cho cú bứt phá ở lượt về. Tuy nhiên, với những khó khăn lớn về nhân lực, HLV Deschamps sẽ phải toan tính thế nào cho phù hợp, để Marseille không mất thêm quân cũng như đánh rơi thêm những điểm số đáng tiếc. Chỉ có như vậy, cơ hội bảo vệ thành công ngai vàng của Marseille mới rõ nét.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment