Monday, December 6, 2010

Melo chối từ Real Madrid

Nhắc đến đội bóng “Xuất sắc nhất thế kỷ 20”, việc được để ý và chuyển tới thi đấu tại Santiago Bernabeu là một niềm ao ước dành cho tất cả các cầu thủ. Tuy nhiên, với Melo, điều đó lại không khiến anh bận tâm.

"Thùng rác vàng Serie A 2009” kiên quyết từ chối lời mời chào hấp dẫn từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chuyển tới Juventus vào mùa Hè 2009, Melo gây thất vọng lớn với phong độ cực kỳ tồi tệ dù khởi đầu rất ấn tượng. Đã có nhiều thời điểm, tưởng chừng như BLĐ Juve sẽ phải bán ngay cầu thủ người Brazil sau khi mùa bóng 2009 – 2010 khép lại.

Nhưng Melo hồi sinh trong mùa bóng năm nay dưới sự dẫn dắt của HLV Luigi Del Neri. Chính sự xuất sắc của Melo và khả năng phối hợp tốt của anh với Aquilani đã giúp cho tuyến giữa của “Bà đầm già” trở nên nguy hiểm hơn với sự ăn ý của sức mạnh và kỹ thuật.

Image
Melo (trái) quyết không rời Juve.

Bởi vậy mà Arsenal đang trở lại bàn đàm phán mua Melo, Real Madrid là cái tên mới nhất muốn có anh. Jose Mourinho muốn có một mẫu tiền vệ phòng ngự biết tấn công, dứt điểm và bao quát tốt như Melo giống như Essien ở Chelsea.

Tiếc là với tâm sự của Melo dưới đây, Real Madrid sẽ phải rất khó khăn nếu như họ quyết định theo đuổi thương vụ này: “Tôi đang hạnh phúc với những gì mình có. Ra đi? Tôi chưa nghĩ tới bao giờ. Mục tiêu hàng đầu của tôi lúc này là cùng đội bóng giành được một danh hiệu nào đó trong mùa giải này. Scudetto vẫn chưa hề xa Juve, cơ hội vẫn còn rất nhiều”.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment