Monday, December 6, 2010

Mourinho tái ngộ Milito?

Chân sút người Argentina đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid sau khi tiền đạo số 1 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Gonzalo Higuain phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chứng thoát vị.

Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang muốn chiêu mộ người học trò cưng tại câu lạc bộ cũ Inter, Diego Milito để thay thế cho vị trí của Higuain. Vấn đề này hoàn toàn nằm trong tầm tay của Real bởi từ ngày “Người đặc biệt” rời Giuseppe Meazza, Milito chơi tệ hẳn. Một phần vì Benitez ưu ái sử dụng Eto’o ở vị trí trung phong, một phần Milito không còn cảm hứng thi đấu khi không còn người thầy đáng kính dẫn dắt.

Bởi vậy mà anh có thể sẽ đầu quân cho đội chủ sân Santiago de Bernabeu ngay trong tháng 1 tới đây nếu như Mourinho thật sự quan tâm và muốn có sự phục vụ của tiền đạo 31 tuổi này.

Image
Đi chứ Diego Milito?

Kinh nghiệm và bản năng săn bàn đã được kiểm chứng của Diego Milito. Đây sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của Real Madrid khi mà Karim Benzema không hề chứng tỏ được khả năng khi có cơ hội.

Ngoài Diego Milito, Real còn nhắm đến cả hai chân sút: Edin Dzeko (Wolfsburg) và Emmanuel Adebayor (Man City). Vấn đề nằm ở chỗ, giá của Dzeko quá cao – hơn 40 triệu euro trong khi đó với Adebayor, sự hòa nhập của anh với bóng đá Tây Ban Nha lại là một dấu hỏi lớn.

Xem ra, Milito vẫn là sự lựa chọn khôn ngoan nhất bởi cầu thủ này từng thi đấu rất thành công ở Real Zaragoza.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment