Monday, December 6, 2010

Tường thuật, bình luận loạt trận 21h vòng 15 Serie A 2010/11

Sampdoria đã tận dụng tốt cơ hội cả Inter và Roma bước hụt ở vòng này để cải thiện đáng kể vị trí. Trên sân Luigi Ferraris, đội quân của HLV Di Carlo đã không mấy khó khăn đè bẹp đội cuối bảng Bari.

Sau bàn mở tỉ số của Pazzini từ chấm phạt đền ngay ở phút 17, mọi thứ càng trở nên dễ dàng hơn cho Samp khi Rossi bên phía đội khách phải nhận thẻ vàng thứ 2. Việc phải chơi kém người trong phần lớn thời gian của trận đấu khiến Bari hầu như không có phản ứng rõ rệt, dù họ đang ở tình thế rất nguy hiểm. Sang hiệp 2, đến lượt tiền vệ cánh Guberti lập cú đúp nhấn chìm đội bóng cũ với tỉ số 3-0, giúp Samp leo lên thứ 7.

Image

Điểm nhấn đáng chú ý trong lượt trận tối qua là màn trình diễn ấn tượng của các cựu binh. Trên sân Artemio Franchi, Mutu đã lần đầu lập công cho Fio kể từ khi mãn hạn treo giò vì sử dụng doping, đó cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Romania ở Serie A sau hơn 10 tháng. Việc Mutu nổ súng trở lại đem lại thắng lợi cho Fio là tin tức tốt lành khi Gilardino đang phải nghỉ dưỡng thương. Tại Ennio Tardini, Di Natale ghi bàn thứ 7 trong 4 trận cho Udinese, nhưng không thể giúp đội bóng của anh giành điểm. Đơn giản vì một cựu binh khác là Crespo còn xuất sắc hơn khi trận thứ 2 liên tiếp lập “cú đúp”, giúp Parma đánh bại Udinese 2-1 và bỏ xa nhóm nguy hiểm tới 6 điểm.

Trên sân Via Del Mare, lão tướng Luca Toni ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Genoa ở đầu hiệp 2, mở ra thắng lợi ròn rã 3-1 trước Lecce. Không chịu thua kém các đồng nghiệp trong “hội dưỡng lão”, Di Vaio cũng đóng góp 1 bàn trong thắng lợi bất ngờ 2-0 của Bologna trên sân của Cesena, khép lại một ngày xuất thần của các tiền đạo kỳ cựu trên khắp sân cỏ Italia.

Kết quả cụ thể:

Sampdoria - Bari: 3-0

Fiorentina - Cagliari: 1-0

Lecce - Genoa: 1-3

Parma - Udinese: 2-1

Cesena - Bologna: 0-2





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment