Wednesday, December 15, 2010

Mourinho không được toàn quyền

Jose Mourinho có thể là HLV được trả lương cao nhất thế giới. Nhưng chắc chắn Mourinho không thể “buộc” lãnh đạo Real Madrid phải đáp ứng mọi yêu cầu của ông.

Thật vậy, hôm qua 2 sếp Florentino Perez (chủ tịch) và Jorge Valdano (GĐĐH) của Real vừa tỏ rõ quan điểm: Mourinho sẽ phải hài lòng với những gì đang có. Thông điệp này thay cho tuyên bố: Mourinho sẽ không được phép tuyển mộ thêm người trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, dù ông đang rất cần một trung phong thay thế Higuain (chấn thương).

Ai cũng biết, danh sách những chân sút có thể đến Real rất dài gồm Adebayor, Dzeko, Lukaku… hay mới nhất là Carlos Tevez. Nhưng đó là danh sách mà Mourinho muốn, còn chủ tịch Perez thì vẫn chưa có động thái “bật đèn xanh”. Thực ra, Perez vẫn đang cố chờ Higuain hồi phục. Ông chủ Nhà Trắng vẫn đặt niềm tin ở Benzema (cầu thủ được chính tay ông đưa về Bernabeu) bất chấp Mourinho không hài lòng với phong độ của chân sút người Pháp.

Image

Tất nhiên, Mourinho không thích thái độ chờ Higuain và xem Benzema thể hiện ra sao, trước khi mua tiền đạo mới của Perez. Mourinho đang rất nóng lòng. Nhưng đừng quên, ở Real người có quyền nhất vẫn là Perez. Hơn nữa, với những gì Valdano lý giải: “Hãy nhìn Chelsea, HLV Carlo Ancelotti chỉ có Drogba và Anelka nhưng Chelsea vẫn giành cú đúp ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng trước”, có thể thấy Mourinho chỉ có một mình, còn Perez – Valdano là một cặp đôi rất ăn ý.

Thật ra, quyết định chờ Higuain hồi phục và tiếp tục đặt kỳ vọng ở Benzema của chủ tịch Perez không phải không có lý. Thứ nhất, Higuain sẽ hồi phục chấn thương từ giai đoạn 2. Thứ hai, các tiền vệ Real vẫn là những cỗ máy ghi bàn, mà Cristiano Ronaldo (đã ghi 17 bàn tại La Liga) chính là bằng chứng. Đó là chưa kể Oezil, Di Maria đều có thể ghi bàn. Cuối cùng, đó là mua ai trong số các chân sút trên đều không phải là chuyện đơn giản.

Tevez nhất quyết đòi rời Man City nhưng cái giá của chân sút người Argentina không hề rẻ. Tương tự, Adebayor, Dzeko… đều được đẩy lên mức giá khá cao. Với tình hình này, có lẽ Mourinho đành phải liệu cơm gắp mắm.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment