Thursday, December 9, 2010

Mourinho muốn đưa “Báo đen” về lại Bernabeu

Jose Mourinho đang muốn tái hợp với Samuel Eto’o trong thời gian sớm nhất và ông mong mỏi sẽ có được sự phục vụ của chân sút từng bị chính Real Madrid ruồng bỏ này.

Trước khi có được 3 chức vô địch La Liga, 2 lần đăng quang ở Champions League, cùng 108 bàn/145 trận trong giai đoạn 2004-2008 thi đấu cho Barcelona thì Eto’o không thành công khi còn khoác áo Real Madrid. Chân sút 29 tuổi này có 3 mùa giải đầy bất hạnh ở sân Santiago de Bernabeu, nơi tài năng của anh bị phủ nhận và phải lang thang tới nhiều câu lạc bộ.

Tất nhiên, đó là phần lỗi từ chính Chủ tịch Florentino Perez khi ông không thích những cầu thủ như Eto’o cũng như việc ông bán Makelele vì ngôi sao người Pháp dẫu tài năng nhưng lại không thể mang tới lợi ích kinh tế.

Image
Eto'o có muốn trở lại Bernabeu?

Tuy nhiên với Mourinho, lúc này ông cần Eto’o để giúp Real giải đáp bài toán hàng công khi Higuain phải nghỉ dài hạn còn Benzema thì chưa bao giờ được “Người đặc biệt” tin dùng.

Mourinho chắc chắn sẽ phải bàn bạc nhiều với Perez về trường hợp của Eto’o. Có thể, Perez sẽ đồng ý bởi ông không muốn bầy “Kền kền trắng” lại phải núp sau Barcelona và nếu mua được Eto’o thì nó sẽ mang tới hai điều lợi cho chính Perez: thứ nhất là sẽ khiến Barca phải tức tối, thứ hai với khả năng săn bàn của “Báo đen”, Real coi như có được một ngườit tiên phongcho các cuộc tranh đua danh hiệu.

Chỉ là Moratti có đồng ý bán Eto’o hay không khi mà anh là chân sút số 1 của Inter với 9 bàn thắng/13 trận.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment