Tuesday, December 14, 2010

Nhà Glazer tăng lương cho Fergie

Ghi nhận những đóng góp của Sir Alex Ferguson, chủ sở hữu M.U, nhà Glazers quyết định tăng chế độ đãi ngộ dành cho chiến lược gia người Scotland.

Gia đình Glazers quyết định tăng lương cho Fergie thêm 500.000 bảng/năm. Mức lương hiện tại của vị thuyền trưởng 69 tuổi này là 4 triệu bảng/năm, chưa tính thưởng. Đây được coi là liều thuốc động viên tinh thần dành cho Fergie vì những gì ông đã làm cho M.U.

Tất nhiên, nếu để cho rằng, đó là mức đãi ngộ hậu hĩnh nhất thì không phải. Bên cạnh việc tăng lương cho Fergie, các ông chủ người Mỹ cũng sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu tài chính mà Ferguson đưa ra.

Image

Ngoài ra, BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cho Evra và Fletcher khi mà hợp đồng hiện tại của bộ đôi này chỉ còn thời hạn 18 tháng nữa.

Vào rạng sáng nay, MU đánh bại Arsenal với tỷ số 1-0, qua đó chính thức lấy lại ngôi đầu bảng Premiership. Hiện tại, thầy trò Sir Alex đang tích cực chuẩn bị cho trận thư hùng sắp tới với ĐKVĐ Chelsea tại Stamford Bridge.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment