Tuesday, December 14, 2010

Sam Allardyce bất ngờ bị sa thải

Hôm qua, Blackburn bất ngờ sa thải HLV Sam Allardyce. Quyết định này gây chấn động sân cỏ nước Anh bởi đây là một trong những HLV tài năng nhất xứ Sương mù.

Image
Big Sam trở thành HLV thứ 3 tại Premier League mất việc

Việc BLĐ Blackburn bất ngờ chấm dứt hợp đồng với HLV Sam Allardyce xuất phát từ thành tích thi đấu nghèo nàn của Blackburn - hiện đứng thứ 13 trên BXH. Allardyce lên dẫn dắt Blackburn tháng 12 năm 2008. Dù giúp Blackburn thăng tiến khá nhiều ở mùa giải trước nhưng chính lối chơi bệ rạc ở mùa giải năm nay khiến BLĐ Blackburn không thể nhân nhượng hơn nữa. Allardyce trở thành vị HLV thứ ba ở Premier League rời ghế nóng sau Martin O'Neill của Aston Villa và Chris Hughton của Newcastle.

Ngay sau khi nhận quyết định thôi việc, chiến lược gia 56 tuổi này tỏ ra bức xúc: "Tôi đã có buổi nói chuyện với chủ tịch CLB và nhận được thông báo quyết định sa thải. Tôi bất ngờ vì không biết nguyên nhân. Tôi sẽ làm rõ mọi chuyện và giải quyết mọi thủ tục trong tuần này”. Big Sam sẽ nhận được 1,5 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng.

Trong khi chưa tìm được HLV thay thế, trợ lý Neil McDonald sẽ dẫn dắt Blackburn. Steve Kean – HLV đội trẻ được đôn lên để cùng McDonald quản lý Blackburn.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment