Monday, December 6, 2010

Tevez cảnh báo HLV Mancini

Có vẻ như mối quan hệ giữa HLV Roberto Mancini và đội trưởng Carlos Tevez của Man City đang ngày một trở nên căng thẳng hơn khi giữa họ lại vừa nổ ra một cuộc xung đột ở cuối trận đấu với Bolton mới đây.

Chuyện tưởng nhỏ nhưng lại hóa to khi tiền đạo Tevez dường như không muốn phải rời sân khi bị ông thầy thay ra với mục đích câu giờ. Anh đã lao thẳng về phía ông thầy Mancini để sừng sộ và dường như sẵn sàng ăn thua luôn. Tiền vệ Milner và trợ lý HLV của Man City đã phải lao vào can ngăn. HLV Mancini có vẻ không muốn mọi thứ thêm rắc rối khi chủ động ôm Tevez và giải thích. Thế nhưng cựu cầu thủ của Man United có vẻ vẫn không hài lòng khi hậm hực đi vào phòng thay đồ với khuôn mặt phừng phùng tức tối.
Mối bất hòa càng trở nên ghê gớm hơn khi một ngày sau trận đấu này, chân sút người Argentina đã có lời cảnh báo gửi đến ông thầy tóc muốn tiêu. Tevez đã tuyên bố thẳng thừng: "Đừng có thay tôi ra giữa chừng khi tôi còn có ích ở trên sân. Điều đó luôn khiến tôi cảm thấy điên tiết". HLV Roberto Mancini đã đáp lại bằng thái độ dửng dưng khi khẳng định ông chẳng quan tâm tới cách hành xử của Tevez. Ông nói: "Đây chỉ là chuyện nhỏ, tôi vui khi thấy cầu thủ không muốn rời sân để tiếp tục chiến đấu. Tevez là một cầu thủ quan trọng và tôi cần phải làm thế để giữ chân anh ta".
Chẳng biết lời lý giải ấy của Mancini có đủ giúp Tevez hạ hỏa hay không. Nhưng rõ ràng những gì đã xảy ra đã cho thấy ở Man City, những bất đồng luôn rất sẵn và chỉ chờ thời cơ để bùng lên. Tevez và Man City cãi lộn, đây không phải là lần đầu và có lẽ cũng sẽ chưa phải là lần cuối cùng.
Chùm ảnh cãi lộn giữa hai thầy trò Mancini và Tevez trong trận gặp Bolton.

Image
Tevez cấu tiết khi bị gọi ra sân
Image
Anh chạy thẳng đến chỗ HLV Mancini để quyết hỏi cho ra nhẽ
Image
Tiền vệ Milner đã phải lao vào can ngăn hết sức
Image
HLV Mancini chủ động ôm Tevez để giải thích
Image
Chân sút người Argentina vẫn tỏ ra không thỏa mãn




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment