Tuesday, December 14, 2010

Tổng hợp vòng 17 Ligue 1: "Sử tử sông Rhone" gầm vang

PSG, Lille và đặc biệt là Lyon đã có chiến thắng áp đảo 2-0 trước Toulouse vòng 17 giải Ligue 1. Trong khi đó, Monaco ngày càng chìm sâu xuống đáy BXH

Lyon thăng tiến mạnh mẽ
Vòng 17, lắng đọng lại rất nhiều cung bậc cảm xúc trái ngược nhau. Trận đấu giữa Lyon và Toulouse trên SVĐ Gerland được coi là trận đấu tâm điểm của vòng đấu này. Và đây cũng là cơ hội cho Lyon thu hẹp khoảng cách với đội đứng đầu, Lille. Trận đấu này diễn ra trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt (2 độ C), nhưng dưới sự cổ vũ của hơn 3 vạn khán giả nhà, các cầu thủ Lyon như được sưởi ấm những đôi chân lạnh giá. Họ liên tục vây hãm khung thành thủ môn Valverde ngay từ những phút đầu, bằng những cú sút uy lực (12 so với 8 của Toulouse). Lyon tận dụng rất tốt những cơ hội mà mình đã tạo, bàn thắng của Lisandro và Gomis ghi ở phút thứ 5 và 35 của hiệp 1, đã minh chứng điều đó.

Image
Lisandro thi đấu rất xuất sắc trong trận đấu với Toulouse

Chiến thắng áp đảo của Lyon không thể không nhắc đến Michael Batos, người châm ngòi phát động hầu hết những đợt tấn công cho đội bóng chủ sân Gerland. Sau chiến thắng này, Lyon đã lên đứng ở vị trí thứ ba, kém đội đầu bảng Lille 2 điểm. Trong khi đó, Lille cũng có chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Arles, để duy trì vị trí của mình. Đội đứng thứ hai, PSG 30 điểm, sau chiến thắng 2-1 có được trước Valenciennes.

Sao vậy ? Monaco
Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Louis II, nhưng Monaco lại đón nhận trận thua bẽ bàng 0-2 trước Saint Etienne. Monaco ngày càng lún sâu vào khủng hoảng, vẫn chưa tìm được lối ra.

Image
Monaco chưa có dấu hiệu phục hồi phong độ

Đôi cuối BXH, Arles càng cho thấy được, Ligue 1 trở nên quá sức đối với họ (mới được 7 điểm/17 trận), ngày trở về hạng 2 đã được đến rất gần.

Chân sút hàng đầu:
13 bàn: Moussa SOW(Lille)
11 bàn: Nene (PSG)
9 bàn: EL Arabi (Caen)
8 bàn: Dimitri Payet (Saint Etienne), Kevin Gameiro (Lorient)

Kết quả vòng 17:
+Arles-Avignon 0 - 1Lille
+Brest 0 - 0 Montpellier
+Caen 0 - 0 Nice
+Lorient 3 - 0 Lens
+Nancy 1 - 0 Sochaux
+Valenciennes 1 - 2 PSG
+Auxerre 1 - 1 Marseille
+Lyon 2 - 0 Toulouse
+Monaco 0 - 2 Saint-Etienne
+Bordeaux 0 - 0 Rennes




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment