Sunday, December 19, 2010

Tottenham muốn mua thêm “cây sào”

Có trong tay hai chân sút cao kều là Pavlyuchenko và Crouch nhưng HLV Harry Redknapp vẫn chưa hài lòng. Ông muốn mang về sân White Hart Lane thêm một tiền đạo có chiều cao khủng nữa.

Đây chắc chắn sẽ là một thông tin bất ngờ mà Redknapp mang đến và có thể Carroll sẽ là món quà mà ông muốn “dành tặng” cho các CĐV nhà trong kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh cũng như dịp Năm mới 2011.

Đang xếp thứ 5 trên BXH nhưng đóng góp của hàng công Spurs cho tới lúc này là vô cùng hãn hữu. Defoe chấn thương và chưa có bàn thắng nào. Robbie Keane cũng rơi vào trường hợp tương tự nhưng có khác là chân sút người CH Ailen không được Redknapp tin tưởng. Trong khi đó Crouch mới 1 lần khai hỏa còn Pavlyuchenko có được 5 bàn thắng/17 trận. Những hiệu suất ghi bàn quá thấp.

Image

Với tham vọng vươn xa ở Premier League năm nay và quyết tâm đi sâu tại Champions League, Redknapp cần có sự bổ sung để tăng viện cho hàng công. Andy Carroll chính là giải pháp mà chiến lược gia người Anh muốn có.

Andy Carroll cao 1m91 và anh đang là chân sút số 1 của Newcastle United với 10 bàn thắng/17 trận đấu. Một hiệu suất đáng nể và là tiền đạo người Anh có nhiều bàn thắng nhất Premier League tính cho tới trước vòng 18.

Phía Spurs đồng ý chi ra 15 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Theo đó, đội bóng của thủ đô London sẵn sàng để Newcastle United lựa chọn: nhận 15 triệu bảng hoặc nhận hai cầu thủ Bentley và Keane.

Giờ chỉ còn chờ phản hồi chính thức từ BLĐ “Chích chòe”.

No comments:

Post a Comment