Monday, December 6, 2010

Trước vòng đấu cuối Champions League: Chờ 4 vé còn lại!

Lượt trận thứ 5 ngày 24 và 25/11 đã giúp chúng ta xác định được chủ nhân của 12/16 tấm vé được giành quyền có mặt ở vòng knock – out. Lượt trận cuối vào đêm ngày 8 và 9/12 sẽ cho biết 4 suất vé còn lại, cũng như những gương mặt sẽ chuyển sang chơi ở Europa League.

Premier League bảo toàn lực lượng?

Chelsea với tư cách là ĐKVĐ nước Anh, họ cho thấy, mình xứng đáng là lá cờ đầu của giải Ngoại hạng khi giành vé đầu tiên đi tiếp với chuỗi 5 trận toàn thắng ở bảng F. Sức mạnh của The Blues đã được kiểm chứng và lúc này, họ chỉ còn chờ đợi xem, đối thủ ở vòng knock – out sẽ là đội bóng nào mà thôi.

Tiếp đó là đến Á quân nước Anh: Man United (bảng C). Trong ngày trở lại của Rooney, họ đã đánh gục đội chủ nhà Rangers ngay tại Ibox, qua đó vững vàng ngôi đầu bảng và nối gót người đồng hương Chelsea đi tiếp. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cẩn thận khi tiếp Valencia ở lượt đấu cuối nếu như không muốn gặp các khúc xương ở vòng đấu loại trực tiếp.

Image
Chelsea và MU không khó khăn để đi tiếp.

Tottenham với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Bremen cũng ghi tên mình tại vòng 1/16 sắp tới. Lúc này, điều quan trọng nhất với họ là sự ổn định, ổn định để duy trì ngôi đầu bảng A đang có khi mà Inter đang bám đuổi quyết liệt và chỉ xếp sau do hiệu số kém hơn.

Đáng lo nhất là Arsenal (bảng H) khi họ bất ngờ thua 2 trận liên tiếp ở giai đoạn lượt về. Vé đi tiếp vẫn nằm trong tay Pháo thủ nhưng nếu họ thua tiếp Partizan ở lượt đấu cuối, chưa chắc cửa đi tiếp sẽ dành cho thầy trò Wenger nếu như cùng thời điểm, Shakhtar Donetsk hòa nhau hoặc đại diện Ukraina thua nhẹ Braga.

La Liga với đàu tầu Barca và Real Madrid

Barca với đã có vé vào vòng 16 đội sau chiến thắng 3-0 trước Panathinaikos và ở lượt đấu cuối gặp Rubin Kazan, đội bóng của Guardiola sẽ đóng vai trò quyết định tấm vé đi tiếp của bảng D. Nếu họ thả cửa cho Kazan, đại diện của nước Nga hoàn toàn có thể tự quyết định nhưng ngược lại, đó là cơ hội cho Copenhaghen.

Image


Với Real Madrid (bảng G), chiến thắng giòn giã 4-0 ngay tại Amsterdam Arena đã ghi tên đội bóng Hoàng gia cho vòng knock – out. Ở lượt đấu cuối tiếp đón các vị khách Auxerre, Mourinho sẽ không dại gì mà tung ra đội hình mạnh nhất bởi 2 trận liên tiếp, đội bóng của ông đã phải chạm trán với Barca, Valencia nên đây là lúc, để các cầu thủ dự bị được thể hiện.

Serie A thích về nhì?

Các đại diện Italia như Inter, AC Milan đều hoàn tất nhiệm vụ của mình dù cho không thật sự xuất sắc. Riêng Roma (bảng E), họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở lượt đấu cuối khi làm khách tại Romania của Cluij. Một kết quả hòa sẽ đưa đội bóng này đi tiếp. Một nhiệm vụ dễ dàng nhưng không hẳn đã đơn giản với thầy trò Ranieri trong thời điểm này khi mà ở 2 vòng đấu liên tiếp gần đây, Roma đều không thắng.

Cho tới lúc này, đã xác định được 12/16 vé đi tiếp: Inter -Tottenham (bảng A), Schalke, Lyon (bảng B), MU - Valencia (bảng C), Barcelona (bảng D), Bayern Munich (bảng E), Chelsea – Marseille (bảng F), Real Madrid – AC Milan (bảng G) và còn bảng H chưa xác định.

Các đội xếp thứ 3 tại vòng bảng Champions League sẽ chuyển sang thi đấu ở Europa League và lúc này, mới chỉ có Rangers, Spartak Moscow là chắc chắn sang sân chơi này. Còn lại cơ hội vẫn chia đều cho Twente – Bremen (bảng A), Copenhagen – Rubin Kazan (bảng D), Roma – Basel – Cluj (bảng E), Ajax – Auxerre (bảng G).





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment