Tuesday, December 14, 2010

Vinh danh "hàng khủng"

Khá nhiều đội bóng lọt vào vòng knock-out trước 1 vòng nên tính chất của lượt cuối vòng đấu bảng chỉ mang tính chất thủ tục. Nhưng chính sự thoải mái về tâm lý đó lại là cơ hội để các ngôi sao tỏa sáng.

Thủ môn

Manuel Neuer (Schalke) Niềm tin mà HLV Felix Magath đặt vào thủ thành người Đức này đã được đền đáp xứng đáng. Anh luôn giữ được phong độ tuyệt vời và giúp đội nhà thắng trận 2-1 ngay trên thánh địa của Benfica.

Image

Hậu vệ

Darijo Srna (Shakhtar Donetsk) Srna đã trình diễn một lối chơi tấn công mạnh mẽ. Ngoài ra, Srna là mối đe dọa thường trực của hàng phòng thủ Braga trong trận thua mất mặt vừa qua.

Nemanja Vidic (Manchester United) Trung vệ người Serbia có một trận đấu đáng nhớ. Khả năng chọn vị trí cũng như chỉ đạo hàng thủ của anh đã giúp MU có được 1 điểm quý giá ngay tại Old Trafford trước Valencia.

Ricardo Carvalho (Real) Hậu vệ người Bồ có trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa tới nay. Chính anh là người đã chặn ít nhất 5 tình huống tấn công nguy hiểm của Auxerre.

Michel Bastos (Lyon) Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã dâng cao chơi như một tiền vệ tấn công khi Lyon hòa Hapoel Tel Aviv. Bastos góp một phần không nhỏ giúp Lyon có mặt ở vòng 16 đội.

Tiền vệ

Michael Essien (Chelsea) Essien đã lấy lại phong độ đỉnh cao của mình sau chấn thương.

Image

Claudemir (Copenhagen) Claudemir đã chơi tuyệt hay khi Copenhagen đè bẹp Panathinaikos với tỉ số 3–1 để có tấm vé đi tiếp cùng Barcelona ở bảng D.

Gareth Bale (Tottenham) Tottenham đã khiến Twente hoàn toàn bất lực dù được chơi trên sân nhà với trận hòa 0–0. Không chỉ lọt vào ĐH tiêu biểu vòng, Bale xứng đáng có mặt trong ĐH tiêu biểu Champions League 2010/11.

Tiền đạo

Lionel Messi (Barcelona) Thêm một lần nữa, Messi được cả thế giới ngợi ca. Anh là trung tâm của chiến thắng 2-0 mà Barca giành được trên sân nhà Nou Camp trước Rubin Kazan.

Mario Gomez (Bayern) Gomez chơi cực kỳ sáng tạo trong trận thắng Basel với tỷ số 3 sao. Các cầu thủ đội khách không thể theo kịp khả năng bứt tốc, các pha bật tường thông minh, các đường chọc khe sắc bén và các pha đảo người tinh quái của cầu thủ người Đức này.

Samuel Eto'o (Inter) Tiền đạo người Cameroon đóng vai trò lớn giúp Inter có mặt ở vòng 16 đội. Trong khi Milito không còn giữ được phong độ như ở mùa giải trước thì Báo đen vẫn là điểm sáng hiếm hoi của Inter ở mùa giải này.

Image

Đội hình tiêu biểu


Neuer

Srna - Vidic - Carvalho - Bastos

Essien - Claudemir - Bale

Messi - Gomez - Eto'o




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment