Sunday, January 2, 2011

00h00 ngày 03/01, Barcelona vs Levante: Khai hội đầu năm

Đêm nay, các nhà đương kim vô địch Barcelona sẽ bước vào giai đoạn lượt về với trận tiếp Levante trên sân Nou Camp.

Đây thật sự là miếng mồi ngon cho gã khổng lồ xứ Catalan có dịp mở màn những ngày đầu năm mới một cách suôn sẻ.

Bojan sẽ lại có cơ hội đóng vai chính trên hàng công. Ảnh: Getty

Ở lượt trận cuối cùng của lượt đi, Levante đã bị kình địch của Barcelona là Real Madrid tàn sát với tỉ số kinh hoàng 8-0. Do đó, thật khó mà hy vọng thầy trò huấn luyện viên Luis Garcia có thể làm nên bất ngờ. Thành tích trên sân khách mùa này của Levante khá tệ, họ chỉ tìm được 1 trận thắng duy nhất và để thua đến 5 trận.

Niềm hy vọng duy nhất của Levante đêm nay lại đến từ chính đối thủ Barcelona khi bộ đôi trung vệ Carles Puyol và Gerard Pique sẽ vắng mặt vì lý do chấn thương và thẻ phạt. Trong khi đó, cỗ máy ghi bàn của Barca là Lionel Messi được Pep Guardiola cho phép tập trung muộn nên sẽ không có mặt trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, những mất mát này sẽ là cơ hội cho các cầu thủ trẻ của lò La Masia được dịp thi thố tài năng của mình. Rất có thể trung vệ Fontas sẽ có mặt trong đội hình xuất phát sau những màn trình diễn ấn tượng trong những lần ra sân gần đây. Vị trí còn lại hơn trung tâm hàng phòng ngự có thể được trao cho trung vệ người Argentina Gabriel Milito. Ở tuyến trên, Bojan rất có thể sẽ được tung ra sân thay thế vị trí của Messi. Trước một hàng phòng ngự không mấy chắc chắn của Levante, đây sẽ là cơ hội tốt để Bojan mài dũa kỹ năng ghi bàn của mình.

Nhưng có lẽ điều mà các cule chờ đợi nhất là liệu tân binh mới nhất Ibrahim Afellay có được Pep Guardiola tung ra sân hay không. Trước đó, phát biểu trước báo giớ, cựu tiền vệ PVS cho biết anh rất nóng lòng muốn ra sân cùng các đồng đội mới của mình.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Valdes, Alves, Bartra, Abidal, Maxwell, Xavi, Iniesta, Busquets, Pedro, Villa, Bojan.

Levante: Reina, Nano, X.Torres, Xisco, Juanfran, Venta, Juanlu, Ballesteros, Pallardo, Ruben, Caicedo.

Dự đoán: 3-0



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment