Tuesday, January 18, 2011

HLV Armin Veh tuyệt vọng giữ chân van Nistelrooy

Phát biểu với kênh truyền hình ZDF, HLV Armin Veh của Hamburg thừa nhận mình đang tuyệt vọng để giữ chân Ruud van Nistelrooy sau khi những tin đồn cho rằng tiền đạo 34 tuổi đang được liên hệ trở lại Bernabeu.

Ruud van Nistelrooy đang được liên hệ trở lại sân Bernabeu

Tiền đạo người Hà Lan đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Hamburg trong chuyến làm khách của Schalke cuối tuần qua, thừa nhận đang bị cám dỗ bởi lời phát biểu của HLV Jose Mourinho khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết muốn đưa tiền đạo 34 tuổi này trở lại Bernabeu.

Trước những thông tin đang được giới truyền thông đăng tải, trong bài phát biểu với kênh truyền hình ZDF ngày hôm qua (17/1), HLV Armin Veh cho biết tiền đạo người Hà Lan có hợp đồng với Hamburg đến hết mùa giải năm nay và là một phần trong kế hoạch của mình: “Tôi đã nhận thức được điều đó (sự quan tâm từ Real Madrid được giới truyền thông đăng tải) từ hôm thứ Năm. Tôi đã có buổi nói chuyện trực tiếp với Ruud van Nistelrooy về những thông tin này. Chúng tôi không nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ Real Madrid, và tôi thực sự không muốn Ruud van Nistelrooy ra đi, quan điểm của tôi là muốn cậu ấy tiếp tục ở lại”.

“Ruud đang có phong độ và thể lực mà cậu ấy đã không bao giờ có trước đây. Nếu cậu ấy ra đi, đó sẽ là một sự mất mát lớn đối với Hamburger SV. Chúng tôi đang tuyệt vọng làm mọi thứ có thể đảm bảo van Nistelrooy sẽ tiếp tục ở lại. Tôi hoàn toàn hiểu tình hình và quan điểm của cậu ấy về tất cả điều này. Van Nistelrooy là một cầu thủ tuyệt vời”, HLV Armin Veh khẳng định.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment