Tuesday, January 18, 2011

Ibrahimovic mơ vô địch Champions League cùng AC Milan

Tiền đạo người Thụy Điển – Ibrahimovic vừa tuyên bố rằng anh muốn cùng với các đồng đội ở AC Milan giành chức vô địch Champions League mùa giải năm nay…

Mặc dù được coi là một trong những chuyên gia sưu tập danh hiệu sau nhiều năm chinh chiến ở các CLB danh tiếng như Ajax, Juventus, Inter Milan và Barcelona nhưng chưa lần nào Ibrahimovic có được vinh dự bước lên đỉnh cao ở Champions League.
Đầu mùa giải năm ngoái, Ibrahimovic rời Inter Milan để gia nhập Barcelona – khi ấy đang là các nhà ĐKVĐ Champions League nhưng kết quả là chính Inter Milan mới trở thành nhà vua của bóng đá Châu Âu khi mùa bóng kết thúc.

Lúc này, Ibrahimovic đã trở lại Serie A đầu quân cho AC Milan và anh đang rât khát khao có được danh hiệu mà mình hằng ao ước: “Tôi luôn mơ về danh hiệu ở Champions League. Nếu điều đó xảy ra thì thực sự sẽ là mốc son cực lớn đối với sự nghiệp của tôi.”

“Tôi có niềm tin mãnh liệt rằng AC Milan có đủ khả năng để lên ngôi ở Champions League mùa này và sẽ cùng với các đồng đội thi đấu hết sức mình trong thời gian tới để thực hiện được điều đó.”


“Chúng tôi có một đội hình giàu kinh nghiệm và tài năng. Đó là những yếu tố quan trọng để tạo nên nhà vô địch Champions League. Tất nhiên, AC Milan cần có thêm một chút may mắn trong các trận đấu của mình mới có thể đi tới được cái đích cuối cùng.”


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment