Tuesday, January 18, 2011

Pique đem Messi "dọa" Arsenal

Trung vệ Gerard Pique vừa lên tiếng cảnh báo Arsenal rằng Quả bóng Vàng FIFA 2010 Lionel Messi sẽ một lần nữa khiến "Pháo thủ" phải "khóc hận" khi đối đầu với Barca ở vòng 1/8 Champions League vào tháng tới. Trận lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Emirates vào ngày 16/2 trước khi hai đội tái đấu vào ngày 8/3 trên sân Nou Camp.

Pique (thứ hai từ phải sang, hàng đứng) bên cạnh các ngôi sao trong đội hình tiêu biểu - Ảnh Getty
Ở cuộc bầu chọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA vừa qua, Messi đã bất ngờ đánh bại hai người đồng đội ở Barca là Xavi và Andres Iniesta để đoạt Quả bóng Vàng. Dù còn ít nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận tiền đạo người Argentina đã có một năm thi đấu cực kỳ thành công ở CLB khi liên tục tỏa sáng trong màu áo Barca. Và với Quả bóng Vàng của Messi, Pique tin rằng tiền đạo người Argentina sẽ tiếp tục “hành hạ” Arsenal khi Pháo thủ gặp Barca ở vòng 1/8 Champions League sắp tới. Mùa trước, Messi từng nã 4 bàn vào lưới Arsenal trong trận tứ kết lượt về Champions League.

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy có tầm quan trọng rất lớn với Barca. Khi bạn đoạt các danh hiệu bạn có thể cảm nhận được sự hạnh phúc và bạn thật sự muốn lặp lại cảm giác đó. Do đó, chúng tôi đang rất khát khao các danh hiệu như chiếc Cúp Champions League giành được cách đây 2 năm. Chúng tôi tự tin sẽ vượt qua Arsenal với sự tỏa sáng của Messi”, tờ The Sun đã trích lời Pique.

“Những phần thưởng như của Messi giành được đem lại cho chúng tôi một sự tự tin lớn trước trận đấu với Arsenal. Barca muốn giành chức vô địch Champions League một lần nữa và chúng tôi tự tin mình có thể làm được. Khi bạn được công nhận theo cách này (6 cầu thủ Barca góp mặt trong đội hình tiêu biểu – PV) và được đứng bên cạnh những cầu thủ lớn, bạn sẽ muốn có mặt ở đó hàng năm. Bạn phải làm việc cật lực và chiến đấu để đạt được điều đó. Chúng tôi đã sẵn sàng để lặp lại kỳ tích đó”, cựu trung vệ của M.U nói tiếp.

Pique chính là một trong 6 cầu thủ của Barca có mặt trong đội hình tiêu biểu năm 2010 của FIFA/FIFPRO bên cạnh Puyol, Xavi, Iniesta, Messi và Villa.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment