Tuesday, January 18, 2011

Nắng ấm tại Anfield!

Liverpool dưới triều đại Kenny Dalglish vẫn chưa thắng nhưng nét tích cực trong lối chơi của “Lữ đoàn đỏ” đủ để CĐV hi vọng
Kể từ khi được Dalglish dẫn dắt, đội chủ sân Anfield chưa biết thắng trận. Đầu tiên là trước MU ở vòng 3 FA Cup tiếp đó là tới trận thua Blackpool 1-2 và mới nhất là trận hòa 2-2 với đối thủ cùng thành phố Everton ở cuối tuần trước.

Ở hai trận đấu gần nhất, đều là đội dẫn bàn trước nhưng cuối cùng phải rời sân trong bối cảnh chỉ một lần duy nhất có nổi 1 điểm.


Quan trọng là Dalglish khơi dậy được sự quả cảm của các cầu thủ

Tuy nhiên quan trọng nhất là tinh thần thi đấu của Liverpool có dấu hiệu hồi phục, cách mà Torres, Kuyt ghi bàn và sự nỗ lực của cả một tập thể rệu rã là điều đáng để ghi nhận. Tích cực và tích cực dù chiến thắng vẫn chưa đến nhưng mọi thứ ở Anfield đang trở lại trong ánh sáng ấm áp của những giá trị đã được khẳng định.

Làm thế nào để các CĐV lạc quan vào sự hồi sinh của đội bóng? Có lẽ đó là những gì tinh túy nhất trong nửa cuối thời gian hiệp 2 đá với Everton. Torres, Kuyt liên tục gây sức ép lên phần sân đối phương và họ sẵn sàng phạm lỗi khi cần thiết dù vị trí của họ là tiền đạo. Tiếp đến là Raul Meireles khi mà tiền vệ người Bồ Đào Nha thay thế quá tốt vị trí của thủ quân Gerrard làm chủ khu trung tuyến. Bàn thắng mở tỷ số cho thấy sự nhạy cảm của cựu cầu thủ Porto.


Các CĐV Liverpool kỳ vọng nơi Dalglish

Hàng phòng ngự cũng chơi tốt hơn so với những vòng đấu trước dù chẳng ai phủ nhận, sự vắng mặt của Carragher để lại quá nhiều lỗ hổng cho hàng thủ Liverpool.

Dẫu vậy, mọi thứ đang tốt lên. Cuối tuần này, họ sẽ phải làm khách của Wolverhampton, CĐV Liverpool hi vọng, họ sẽ được ăn mừng chiến thắng đầu tiên của đội nhà.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment