Tuesday, January 18, 2011

Vòng bảng Champions League 2010-2011: Trận Schalke - Hapoel bị dàn xếp?

Trận đấu tại vòng bảng Champions League mùa này giữa Schalke và Hapoel Tel Aviv đang bị UEFA điều tra vì có hoài nghi dàn xếp tỷ số. Tờ Sueddeutsche Zeitung (Đức) cho biết UEFA đang cố ngăn ngừa vấn nạn này sau khi hay tin ở thị trường châu Á, các phơi cược cho Schalke tăng đột biến trước thềm trận đấu giữa 2 đội tại Gelsenkirchen ngày 20-10 năm ngoái. Schalke thắng trận ấy 3-1.

Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, đã có không ít hoài nghi về khả năng trận đấu đã bị dàn xếp. Băng ghi hình trận đấu cho thấy Hapoel phạm rất nhiều sai lầm “có mùi”, trong khi cũng trận đấu ấy ở lượt về, hàng phòng ngự của đội bóng Israel đã chơi rất tốt và cầm hòa đội khách 0-0.

Trận Schalke (phải) và Hapoel bị nghi ngờ có dàn xếp tỷ số.

Sự hoài nghi này càng tăng khi có tin tại châu Á, một người đã đặt phơi cược lên đến 12 triệu euro cho Schalke. Hậu vệ Douglas da Silva, hiện đang đầu quân cho Red Bull Salzburg là đối tương bị tình nghi nhiều nhất.

Mang vấn đề này đến hỏi HLV Felix Magath của Schalke, ông đáp: “Đây là lần đầu tiên tôi nghe đến điều này. Vì vậy, tôi không thể bình luận gì. Nhưng trên quan điểm cá nhân, tôi không tin anh ấy đã bị mua. Việc đội bóng đá sân khách dở hơn sân nhà đâu có gì lạ. Với một đội bóng đã hạ Olympique Lyon 3-0 như Schalke, việc đánh bại một đối thủ Israel 3-1 cũng đâu có gì là bất thường”.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment