Saturday, February 5, 2011

"Real giờ như thùng thuốc súng sắp nổ tung"

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu Chủ tịch Ramon Calderon cho rằng tình cảnh hiện tại của Real chẳng khác nào như thùng thuốc súng sắp nổ tung.

Mối quan hệ căng thẳng giữa BLĐ Real Madrid và Jose Mourinho đã được “làm mát” bằng tiền đạo Adebayor, nhưng nó chưa thể “đóng băng” vì Club Blanco vừa để thua mất mặt với tỷ số 0-1 trước Osasuna. Thế nên, theo cựu Chủ tịch Ramon Calderon thì bề ngoài cái vẻ yên lặng hòa bình của Real là những dòng dung nham bên trong đang chờ thời cơ phun trào.

"Real của ông giờ như thùng thuốc súng sắp nổ tung".

Hình ảnh hơn, ông ví von: “Tình cảnh hiện tại của Real đang giống như một thùng thuốc súng chờ thời cơ để nổ tung. Ở Real đang có một cuộc nổi dậy mà chẳng cần phải thể hiện sự đương đầu ra bề ngoài. Điều đó bắt nguồn từ chính sách của Chủ tịch đương nhiệm - hào nhoáng nhưng mang lại rất nhiều vấn đề".

Ramon Calderon làm Chủ tịch Real từ năm 2006-2009. Trong khoảng thời gian này, dù đã có nhiều cố gắng song ông vẫn không thể mang lại nhiều thành công cho Real, đành chấp nhân buông “cờ trắng” trước sự quay lại mạnh mẽ của Florentino Perez.

“Florentino Perez chẳng giúp tôi một tí gì khi còn làm việc cùng nhau. Ông ta gần như tách biệt tôi với phần còn lại của nơi làm việc. Perez đã tiêu 400 triệu euro một cách thoải mái. Đơn giản vì đó chẳng phải là tiền của ông ta”, Ramon Calderon tiết lộ.

Bên cạnh đó, cựu Chủ tịch của Real còn phê phán Jose Mourinho. “Mourinho đến Bernabeu để giúp đội bóng giành nhiều chức vô địch, chứ không phải đi chê bai các quyết định sai của trọng tài. Đó không phải là vai trò của một huấn luyện viên chuyên nghiệp”, Calderon nhấn mạnh.

Cuối cùng, cựu Chủ tịch của Real hết lời ca ngợi đại kình địch Barcelona vì đội bóng này nhiều khả năng sẽ lần thứ 3 liên tiếp giành chức vô địch La Liga. “Lâu lắm rồi tôi không được chứng kiến một đội bóng hoàn hảo đến thế. Barca là hình mẫu cho các đội bóng khác, bắt đầu từ thời của Johan Cruyff”, R.Calderon kết luận.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment