Saturday, February 5, 2011

"Ronaldo nên nhìn vào Messi mà học tập"

Trận đấu thuộc vòng 21 La Liga giữa Osasuna và Real Madrid đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn lan tỏa ở những cuộc đấu “võ mồm” giữa cầu thủ hai đội.

Ấm ức với trận thua 0-1 của Real Madrid trước Osasuna, chân sút Cristiano Ronaldo đã lên tiếng phê phán thái độ thù địch của các cổ động viên và cầu thủ đội chủ nhà đã dành cho đội khách trong suốt 90 phút thi đấu. Đáp lại, “hung thần” của Real, tiền vệ Javier Camunas nói rằng “cầu thủ người Bồ Đào Nha đã làm được gì mà đi phán xét người khác.”

"Anh nên nhìn vào Messi mà học tập".

Trên quan điểm của người đồng đội, mới đây, “khẩu súng trường” Walter Pandiani tiếp tục “bắn” vào Cristiano Ronaldo. “Những gì Ronaldo nên làm vào lúc này là nhìn vào Lionel Messi mà học tập. Cậu ta nên từ bỏ sự ngạo mạn và tính kiêu căng đi”, Pandiani nói.

Anh tiếp tục: “Chỉ khi nào Ronaldo giành được những chiếc cúp như tôi đã làm được trong quá khứ thì lúc đó cậu ta có thể nói được đôi điều. Ronaldo nên biết mình đến từ đâu và hiện đã làm được gì. Tôi nghĩ cậu ta là một người lập dị.”

Sở dĩ Pandiani dám nói như thế là vì trong quá khứ anh đã từng 3 lần giành Cúp nhà Vua Tây Ban Nha cùng Deportivo (2002), Mallorca (2003) và Espanyol (2006). Trong khi Ronaldo, ngoại trừ những bàn thắng thì đến thời điểm này CR7vẫn chưa có một chiếc cúp nào cùng Real Madrid.

“Barcelona là đội bóng của mọi người. Họ luôn được chào đón, còn Real thì không, dù trong đội hình của họ có nhiều cầu thủ giỏi. Hình như Real Madrid đang trả lương cho sự kiêu căng của Ronaldo thì phải”, Pandiani kết luận.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment