Saturday, February 5, 2011

Nội bộ các cầu thủ Real đang lục đục nghiêm trọng?

Hai người đồng đội tại Real Madrid là Fernando Gago và Pedro Leon đã có cuộc cãi vã nảy lửa ngay trên sân tập.

Theo thông tin mà tờ Marca đăng tải, Gago đã có một pha tranh chấp quyết liệt trên mức cần thiết trong trận đấu tập, khiến cho Leon bị đau bên chân trái. Tiền đạo cánh người TBN nổi khùng lên và cả 2 bên đã có những lời lẽ hết sức không hay dành cho nhau. Buổi tập được tiếp tục bình thường sau khi các cầu thủ khác trên sân đã can ngăn kịp thời, dù Leon vẫn còn “mặt nặng mày nhẹ” với tiền vệ người Argentina.

Nội bộ đội bóng áo trắng đang có dấu hiệu lục đục?

Cũng theo thông tin mà báo chí có được, các cầu thủ Real còn tiếp tục “hục hặc” với nhau ngay cả khi đã vào trong phòng thay đồ. Không khí căng thẳng trong nội bộ đội bóng Hoàng gia TBN bắt đầu từ tối Chủ nhật, khi họ để thua Osasuna với tỷ số 0-1 trên sân khách, đồng nghĩa với việc để Barcelona bỏ cách tới 7 điểm trên bảng xếp hạng. Bản thân HLV Jose Mourinho và các cầu thủ đã phải chịu rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ và giới truyền thông bởi phong độ tệ hại gần đây.

Tiền vệ người Đức Sami Khedira mới đây cũng công khai thừa nhận áp lực nặng nề khi thi đấu trong màu áo Los Blancos. Trả lời phỏng vấn của nhật báo Bild, Khedira nói: “Bất cứ ai ký hợp đồng với Real Madrid cũng phải học cách đối phó với nhiều lời chỉ trích khác nhau. Với cá nhân tôi, điều quan trọng nhất là luôn giữ được sự ủng hộ hoàn toàn với HLV Jose Mourinho”.

Đêm qua, thầy trò “Người đặc biệt” đã chính thức giành quyền lọt vào chung kết Cúp nhà vua, sau khi đánh bại Sevilla qua 2 lượt trận với tổng tỷ số 3-0, trong đó tân binh Adebayor đã ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment