Tuesday, August 9, 2011

Gotze hãnh diện khi được so sánh với Messi

Tài năng trẻ của Borussia Dortmund Mario Gotze thừa nhận anh rất hãnh diện khi được so sánh với siêu sao Barcelona Lionel Messi.



Hiện tại, Messi được biết đến là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh với tài năng đáng được ngưỡng mộ. Trong khi đó, Gotze dù mới 19 tuổi nhưng đã cho thấy mình là một cầu thủ tiềm năng với những pha đi bóng lắt léo, những đường kiến tạo và dứt điểm không thể chê.





Điều này khiến Beckenbauer phải lấy Messi để so sánh với những gì mà Gotze thể hiện trong mùa bóng trước cũng như trận ra quân của Dortmund mùa bóng này. Dù rất vui khi được so sánh với một siêu sao như Messi nhưng Gotze thừa nhận anh chưa xứng đáng để được lời khen đó.



"Rõ ràng tôi chưa thể đạt đẳng cấp như Lionel Messi. Những gì anh ấy thể hiện thật đáng kinh ngạc."



"Anh ấy là một trong những thần tượng của tôi và rõ ràng tôi vô cùng hãnh diện khi được một người như Franz Beckenbauer so sánh với anh ấy."




Đồng thời, tiền vệ 19 tuổi này thừa nhận anh vẫn còn nhiều thứ để làm tại Dortmund và sẽ gắn bó với CLB dù rất ngưỡng mộ lối đá của Barcelona.







đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến


No comments:

Post a Comment