Tuesday, August 9, 2011

Nghiệp dư kiểu... Leverkusen

Mùa giải 2011/12 mới chỉ bắt đầu nhưng những thảm họa đã chờ sẵn phía trước Leverkusen sau màn khởi đầu tệ hại.



Trong loạt trận vòng 1 cúp QG Đức, á quân Bundesliga 2010/11 đã khiến nhiều người ngã ngửa với trận thua Dresden 3-4 dù đã dẫn trước đội bóng hạng Ba này tới 3-0. Đêm Chủ nhật vừa qua, thày trò HLV Robin Dutt tiếp tục gây sốc với trận thua 0-2 trước Mainz. Sốc ở đây không phải là kết quả mà ở cách các cầu thủ Leverkusen đã dâng tặng 3 điểm cho đội chủ nhà.



Ở bàn thua đầu tiên, thủ môn Giefer đã có pha phá hụt bóng không khác gì một đường kiến tạo dọn cỗ cho Allagui lao xuống ghi bàn mở tỷ số. Trong khi ở bàn thua thứ 2, Toprak đã tự xoạc bóng vào lưới nhà dù anh không phải chịu áp lực quá lớn. Cả hai pha bóng đều là những sai lầm theo kiểu nghiệp dư và điều đáng tiếc là nó lại xuất hiện ở đội bóng nằm trong danh sách ứng viên cho chiếc Đĩa bạc.



Với những thay đổi lớn trong mùa Hè, đặc biệt là sự xuất hiện của HLV Robin Dutt và nhà tài trợ mới, nhưng Leverkusen đã không chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Trên sân cỏ, Dutt chưa thể giúp các cầu thủ chơi gắn kết.



Còn bên ngoài sân, BLĐ Leverkusen tỏ ra chậm chạp trong việc tìm nhà tài trợ mới. Sau khi nhà tài trợ Werkself gặp rắc rối về tài chính, phải tới 1 ngày trước trận đấu với Mainz, Leverkusen mới chính thức ký kết với nhà tài trợ mới Sunpower. Chính sự chậm chạp đó phần nào ảnh hướng đến sự tập trung của các cầu thủ.



Cũng chính sự chậm chạp đó mới xuất hiện hình ảnh khá nực cười, khi những cầu thủ dự bị của Leverkusen vẫn… khoác trên mình chiếc áo của nhà tài trợ cũ ở trận đấu với Mainz (!). Nhưng dù sao thì trong số những cầu thủ dự bị của Leverkusen vẫn có người có thể nở nụ cười mãn nguyện. Đó là Ballack, người đã bị đổ hoàn toàn lỗi sau trong trận Dresden khi anh được tung vào sân ở giữa hiệp 2. Ở trận đấu với Mainz, Ballack không được Dutt sử dụng. Và tất nhiên, anh không phải chịu trách nhiệm trong thất bại của đội nhà.







đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến


No comments:

Post a Comment