Thursday, June 14, 2012

Crô-a-ti-a tổ chức Ý để thúc đẩy khu hy vọng

Crô-a-ti-a đã tổ chức Italy trận hòa 1-1 ở Euro 2012 đụng độ C Nhóm của họ tại sân vận động thành phố ở đây vào thứ năm để thúc đẩy niềm hy vọng của họ hội đủ điều kiện cho vòng tứ kết.


Ý hoàn toàn thống trị giai đoạn đầu tiên và đi ở ngắt một mục tiêu tốt thông qua một xa hoa Andrea Pirlo đá miễn phí.
Nhưng một lỗi phòng thủ cho phép Mario Mandzukic để cân bằng trong 20 phút cuối cùng và giữ cho Croatia ở trên cùng của nhóm trên bốn điểm.
Ý của HLV Cesare Prandelli cho biết đội bóng của ông đã không khai thác sự thống trị nửa đầu của họ.
"Khi bạn đang ở trên đầu và chơi tốt, bạn phải giết chết các trò chơi," ông nói.
"Chúng tôi biết rằng một cây thánh giá hoặc lệch có thể hủy bỏ tất cả mọi thứ bạn đã làm bạn phải đóng các trò chơi., Chúng ta cần phải có lâm sàng và xác định."
Italy hiện nay sẽ cần phải đánh bại Ireland trong các trò chơi trong nhóm cuối cùng của họ và hy vọng rằng kết quả trong trò chơi của Croatia với Tây Ban Nha là tốt cho họ nếu họ là để tiến bộ.
HLV Croatia Slaven Bilic cho biết ông cảm thấy đội bóng của ông bây giờ đang ở một vị trí tuyệt vời để tiến đến giai đoạn knock-out.
"Đó là một trận đấu rất tốt, tôi không muốn nói chuyện về trận đấu tiếp theo với Tây Ban Nha, chúng tôi đã có rất nhiều thời gian để phân tích tất cả mọi thứ", ông nói.
"Nhưng tôi chỉ có thể nói rằng sau hai trận, chúng tôi đang ở trong một tình huống thực sự tốt với bốn điểm vì vậy tôi rất lạc quan trước trận đấu tiếp theo."
Nửa đầu tiên là giao thông một chiều và Azzurri xứng đáng hơn so với mục tiêu duy nhất mà họ đăng ký.
Có được một sự thất vọng với Tây Ban Nha, Mario Balotelli có vẻ tỉnh táo ở đây và bắn rộng sau khi lần lượt gọn gàng trên ba phút, làm cho hầu hết các không gian hạn chế trong hộp.
Claudio Marchisio rifled một cú sút vọt xà trong khi một shot Balotelli từ các cạnh của khu vực đã được đục lỗ rõ ràng thủ môn Stipe Pletikosa.
Crô-a-ti-a đã đấu tranh để tạo ra bất cứ điều gì đáng chú ý nhưng Nikica Jelavic là một dây giày đi từ chuyển qua lại của Darijo Srna ở gần.
Italy HLV Cesare Prandelli đã yêu cầu nhóm của ông nhận được ở phía sau phòng, Antonio Cassano đã làm chính xác để đáp ứng bộ phim của Leonardo Bonucci trên đầu nhưng anh hơi say nỗ lực của ông rộng.
Pletikosa đến cứu hộ bên mình của trên 37 phút như ông đã thực hiện một đôi tiết kiệm từ Marchisio, những người bám vào vượt qua Cassano của, quay 1 Srna trượt nhưng sau đó không thể tìm thấy các kết thúc để đánh bại các thủ môn, người lây lan mình băng khúc côn cầu phong cách để từ chối Juventus tiền vệ.
Italy có mục tiêu thống trị của họ xứng đáng hai phút sau khi Pirlo cong tinh tế miễn phí đá trên tường và bên trong các bài viết, mặc dù nó dường như là một giải thưởng hào phóng ở nơi đầu tiên từ tiếng Anh trọng tài Howard Webb.
Cassano gần như thêm một lần thứ hai trước giờ nghỉ với một tiêu đề hất từ ​​góc của Pirlo đã đi chỉ hơn.
Ngay trên các đột quỵ của nửa thời gian, Crô-a-ti-a đã phá vỡ nhưng Gianluigi Buffon thoải mái ngừng bắn của Mandzukic.
Crô-a-ti-a bắt đầu sáng hơn một chút trong giai đoạn thứ hai và Modric có một shot đi Buffon một lần nữa tụ tập thoải mái trước khi gửi một quán bar.
Balotelli đã có một vết nứt từ khoảng cách đi thuyền qua nhưng sau đó ra khỏi màu xanh, Croatia gỡ hòa.
Ivan Strinic gửi qua một cây thánh giá từ sâu và Ý, trung vệ Giorgio Chiellini mistimed nhảy của mình cho phép Mandzukic để đưa bóng xuống và cháy nhà ra gần sáu mét.
Thay thế Riccardo Montolivo đã có một cú sút từ khoảng cách Italy rằng Pletikosa xử lý.
Nhưng nó là người Croatia đã được đẩy khó khăn nhất cho một người chiến thắng trong giai đoạn chết, mà không tạo ra bất cứ điều gì đáng chú ý.

No comments:

Post a Comment