Thursday, June 14, 2012

Euro 2012 Bảng D preview: Thụy Điển v Anh

Danny Welbeck được nêu cao cho nước Anh đồng đội để sử dụng hiệu suất của họ chống lại Pháp như là một nền tảng khi họ phải đối mặt với Thụy Điển vào thứ Sáu.


Anh kiếm được một trận hòa 1-1 với Pháp cứng-chiến ác liệt trong khai mạc Euro 2012 của họ đụng độ Nhóm D và tiền đạo Manchester United đã kêu gọi cải thiện hơn nữa.
"Tôi nghĩ rằng các trò chơi của Pháp, như một sự khởi đầu cho chúng tôi, chúng tôi đặt ra nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi thực sự muốn xây dựng về điều đó từ bây giờ. Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể cải thiện hơn rất nhiều", Welbeck.
"Nhìn vào nó từ một quan điểm trung lập của nó sẽ là một trò chơi tốt để xem Sau khi trò chơi được mở ra, sẽ có một vài cơ hội ghi bàn được chạm khắc."
Roy Hodgson của bên chào đón trở lại lá bùa Wayne Rooney vào lúc kết thúc trận đấu tại Kiev Sân vận động Olympic, nhưng có nghi ngờ về thể lực của một số cầu thủ.
Ashley Cole, người có một vấn đề mắt cá chân liên tục, không hoàn thành một khoá đào tạo đầy đủ trong một nỗ lực để đảm bảo ông là thích hợp cho Thụy Điển, Martin Kelly đã bỏ lỡ một buổi đào tạo đầy đủ như ông trận đánh chống lại virus, trong khi kinh nghiệm tiền vệ Scott Parker đã tuyên bố sẽ chơi qua rào cản đau mặc dù mang một chấn thương Achilles.
Thụy Điển bị mất 2-1 dưới bàn tay của Ukraine trong trận mở màn của họ và sẽ được tìm kiếm để tập hợp.
Captain Zlatan Ibrahimovic đã tìm thấy mục tiêu và cho thấy lý do tại sao ông là một trong những cầu thủ tốt nhất của thế giới nhưng sẽ cần các đồng đội để nâng đỡ và hiển thị tình đoàn kết nếu họ bất kỳ cơ hội của sản xuất một kết quả.
Đoàn kết trong phòng thay đồ 'Scandinavi đã được một chủ đề nóng, sau báo cáo Ibrahimovic cho thấy sự không hài lòng của mình tại một số các đồng đội cho vợ của họ sau khi trò chơi nhưng đó là một tin đồn tiền vệ Anders Svensson đã từ chối.
Anh vẫn chưa đánh bại Thụy Điển trong một trận đấu cạnh tranh và thời gian cuối cùng hai quốc gia này đã gặp nhau tại một giải vô địch châu Âu, Thụy Điển tổ chức các sự kiện trong năm 1992.
Đội chủ nhà giải đấu ghi được hai mục tiêu nửa thứ hai để vượt qua Anh 2-1 và trước giai đoạn loại trực tiếp, để lại đối thủ của họ winless và dưới cùng của bảng.
Tuy nhiên, kết quả gần đây nhất của họ là một nước Anh giành chiến thắng 1-0 một cách thân thiện tổ chức vào ngày 16 tháng 11 2011, lịch sự của một mục tiêu Gareth Barry.
Thời tiết có thể đóng một vai trò trong trận đấu, nhưng hơi nóng sẽ ở cả hai bên.
Một mất mát Thụy Điển sẽ đặt chúng trên bờ vực của việc loại bỏ, trong khi thất bại cho đội tuyển Anh sẽ thành lập một thể phải giành chiến thắng cuộc gặp gỡ với Ukraine trong các trò chơi trong nhóm cuối cùng của họ.

No comments:

Post a Comment