Friday, July 27, 2012

Kagawa: "Park Ji Sung mới" của Châu Á

(bao bong da so 24h) - Tân binh của “Quỷ đỏ” Kagawa vừa tiết lộ chính Park Ji Sung là niềm cảm hứng thúc đẩy anh hướng đến những thành công cùng MU.

 Tiền vệ người Nhật Bản chuyển đến thi đấu cho “Quỷ đỏ” thành Manchester sau một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund với giá chuyển nhượng 17 triệu bảng. Anh đang cùng MU tham dự tour du đấu hè tại Trung Quốc và nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của toàn đội.


Mới đây, Kagawa đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới trong trận đấu gặp đội bóng Thân Hoa Thượng Hải. Anh đã nhận được lời khen ngợi của Sir Alex cho màn trình diễn ấn tượng của mình. “Anh ấy là mẫu cầu thủ có thể tạo ra được đột biến trên sân. Kagawa là mẫu cầu thủ tấn công với phẩm chất kĩ thuật tốt và là mối đe dọa thường trực lên khung thành đối phương.”.
Kagawa: "Park Ji Sung mới" của Châu Á, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, Kagawa, Park, than hoa thuong hai vs mu, mu, mu toi trung quoc, ferguson, ferdinand, chicharito, kagawa, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, olympic 2012
Tự tin là Park mới?
Tuy nhiên, Kagawa còn phải phấn đấu rất nhiều để làm được những điều tương tự mà Park Ji Sung, cầu thủ được anh đánh giá là xuất sắc nhất châu Á, đã làm.

“Park là cầu thủ xuất sắc nhất mà châu Á từng sản sinh ra, đó là điều không thể bàn cãi. Anh ấy đã chơi cho MU trong một khoảng thời gian dài và tôi không biết mình cần bao nhiêu thời gian để xác lập vai trò của mình tại MU giống như anh ấy, nhưng tôi sẽ luôn nỗ lực hết sức”, tờ Mirror (Anh) đã trích lời Kagawa.

“Xem Park thi đấu thật sự mang lại nguồn cảm hứng to lớn và tôi bắt đầu có niềm tin rằng một cầu thủ châu Á hoàn toàn có thể chơi tốt tại một đội bóng hàng đầu. Tôi từng hy vọng có cơ hội được chơi bóng bên cạnh anh ấy trong màu áo MU, nhưng đáng tiếc anh ấy đã ra đi. Tuy nhiên, giống như Park, tôi sẽ cố gắng luyện tập hằng ngày và thể hiện hết khả năng của mình nhằm gắn bó lâu dài tại đây”, Kagawa tự tin bày tỏ.

Kagawa, ngôi sao được trao số áo 26 tại MU, phủ nhận thông tin cho rằng anh đã từ chối cơ hội được mặc chiếc áo số 7, số áo thuộc về Valencia sau khi Owen chia tay MU. “Tôi không hề nghe thông tin gì về chuyện đó. Nhưng điều quan trọng nhất không phải là tôi sở hữu số áo nào mà tôi sẽ chơi thế nào tại đây.”.



Article Source:: http://us.24h.com.vn/

No comments:

Post a Comment