Wednesday, July 25, 2012

Chelsea quay lại với đề nghị khó cưỡng cho Schuerrle

Nhận được "tín hiệu" từ Schuerrle, Chelsea đã quay lại với một lời đề nghị khó cưỡng nổi cho Leverkusen

Leverkusen đã từ chối Chelsea trong thương vụ Schuerrle. Nhưng mọi chuyện không khép lại đơn giản như thế, bởi mới đây chính Schuerrle đã tuyên bố: “Gia nhập Chelsea là điều vô cùng tuyệt vời. Không phải lúc nào trong đời, một cầu thủ cũng có cơ hội như vậy!”. Lập tức, The Blues trở lại bàn đàm phán. Cái giá ban đầu là 13 triệu bảng không được nhắc tới mà đã được nâng lên đến 24 triệu bảng.



Đến lúc này, Schuerrle cũng chẳng ngồi yên được. Tuyển thủ Đức này vừa phát đi một thông điệp đầy khiêu khích trên tờ Kicker: “GĐTT Rudi Voeller đã nói chuyện với tôi và giải thích rất nhiều. Tuy nhiên cuối cùng tôi hiểu vấn đề chỉ là họ (Leverkusen) không thể tìm thấy người thay thế. Tôi quá quan trọng với CLB!”.

Đã có khá nhiều phản ứng xung quanh phát biểu của Schuerrle, nhưng GĐTT Rudi Voeller và Leverkusen vẫn im lặng. Có vẻ như lần trở lại này của Chelsea đã thực sự gây tác động lớn đến Leverkusen. Mức giá 13 triệu bảng đã được coi là điên rồ với Schuerrle. Nay con số ấy đã tăng lên đến 24 triệu bảng, tức là gần gấp đôi, thì rõ ràng Leverkusen phải dao động. Cách đây 1 năm, họ mua Schuerrle từ Mainz với giá 6,5 triệu bảng. Bây giờ họ có cơ hội lãi gần 3 lần số tiền đã bỏ ra. Ở Leverkusen, Schuerrle là một trong những trụ cột, nhưng cầu thủ này chưa hẳn đã là ngôi sao lớn. Rõ ràng, với con số 24 triệu bảng, Leverkusen có thể mua bất kỳ ngôi sao nào thay thế Schuerrle.



Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment