Wednesday, July 25, 2012

Liverpool đạt được thỏa thuận mua học trò cũ của Rodgers

Theo Goal.com, Liverpool và Swansea đã thống nhất được mức giá chuyển nhượng cho tiền vệ Joe Allen với mức giá chuyển nhượng là 13,5 triệu bảng.

Sau khi mua được Fabio Borini và mới đây là McLaren, HLV Brendan Rodgers của Liverpool tiếp tục tỏ ra rất tích cực trên TTCN. Hàng tiền vệ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của HLV này. Ở đó, dù quân số khá đông, nhưng ngoài đội trưởng Steven Gerrard, không có cái tên nào được Rodgers đánh giá cao. Và sau khi thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của Gylfi Sigurdsson với Tottenham, Rodgers đã chuyển sang Joe Allen, cũng là một học trò cũ của ông tại Swansea.



Cách đây không lâu, Swansea kì vọng Liverpool sẽ trả 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Allen, tuy nhiên đội chủ sân Anfield chỉ chấp nhận chi 12 triệu. Song với việc chiêu mộ thành công Michu từ Rayo Vallecano với giá rẻ (2 triệu bảng) nên Swansea chấp nhận bán Allen cho Liverpool ở mức giá 13,5 triệu bảng và mức giá này đủ làm cả hai bên hài lòng. Liverpool hi vọng sẽ hoàn tất kì chuyển nhượng của mình ngay trong tuần này, trước khi trận giao hữu với Tottenham tại White Hart Lane diễn ra.

Với lối chơi thông minh, nhanh nhẹn và đa năng, Allen luôn được đảm bảo một vị trí trong đội hình của Rodgers ở mùa giải năm ngoái. Anh đã ra sân 36 trận cho Swansea mùa giải 2011/12 và trình diễn một lối chơi đầy ấn tượng. Cũng với phong độ ấn tượng ấy, Allen đã được HLV Pearce trao cho một suất đá chính trong đội hình Olympic Vương quốc Anh tham dự Olympic 2012.


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment