Wednesday, July 25, 2012

Suarez chỉ trích truyền thông Anh trước ngày trở lại Old Trafford

Tiền đạo của Liverpool hiện đang thực hiện nghĩa vụ trong màu áo ĐT Uruguay tham dự Olympic London. Dù khẳng định đang tập trung toàn lực cho giải đấu nhưng Suarez có vẻ như vẫn chưa thể quên được những hiềm khích với đội chủ sân Old Trafford, nơi anh sẽ chạm trán với United Arab Emirates. 

Luis Suarez- Ảnh Getty

Vào thứ Năm tới, tiền đạo 25 tuổi sẽ có trận đấu với United Arab Emirates trên sân Old Trafford. Đây sẽ là lần đầu tiên cựu cầu thủ của Ajax trở lại "Nhà hát của những giấc mơ" kể từ vụ từ chối bắt tay hậu vệ Patrice Evra của M.U sau bê bối chủng tộc khiến anh bị FA treo giò 8 trận.

Khi được hỏi về cảm giác khi quay trở lại Old Trafford, Suarez thay vì trả lời đã thẳng thừng chỉ trích luôn truyền thông xứ sương mù. "Tôi đại diện cho Uruguay và đó là tất cả. Tôi đã nói trước đây rằng báo chí Anh đã gây ra rắc rối cho tôi. Tôi tự hào khi được khoác áo ĐTQG."

Sau đó, tiền đạo của Liverpool mới dịu giọng xuống và dành đôi lời khen tặng cho sân nhà của M.U. "Tôi thực sự không biết rõ về sân Old Trafford. Tôi chỉ mới chơi 1 trận ở đây nên không thể đưa ra lời khuyên cho những người khác được. Đây là một SVĐ tuyệt vời và điều chúng tôi phải làm là chơi bóng thật tốt", vẫn lời Suarez.

Sau trận đấu với United Arab Emirates, Uruguay sẽ chạm trán Senegal và ĐT Olympic Vương quốc Anh.


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment