Friday, July 27, 2012

Chuyển nhượng 28/7: Barca hết nhòm ngó “pháo thủ”

(bao bong da so 24h) - Barcelona thôi mơ ước đến “pháo thủ” Koscielny khi cầu thủ này chuẩn bị gia hạn hợp đồng cùng Arsenal. Trong khi đó, Liverpool từ chối 17 triệu bảng cho Carroll từ West Ham.


1. Barca hết nhòm ngó “pháo thủ”. Như tin đã đưa, Barca rất mong muốn có được trung vệ Koscielny để chuẩn bị cho sự kế thừa từ Puyol. Tuy nhiên thương vụ này của Barca chính thức thất bại khi Koscielny chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Trong một phát biểu mới đây trên tờ L'Equipe, pháo thủ này cho hay: “Tại Arsenal tôi có tất cả mọi thứ, một trung tâm đào tạo tuyệt vời, một sân bóng hoàn hảo và một tập thể đoàn kết. Tôi muốn ở lại để trở thành những Thierry Henry, Patrick Vieira…”


Koscielny chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal

2. Capdevila chính thức thành cầu thủ của Espanyol. Espanyol vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Joan Capdevila. Hậu vệ trái người Tây Ban Nha đã gia nhập đội bóng thành Barcelona từ Benfica theo một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản cho phép hai bên gia hạn thêm 1 năm nữa.

3. Liverpool từ chối 17 triệu bảng cho Carroll từ West Ham. Báo chí Anh cho hay, West Ham đã đưa ra lời đề nghị chính thức 17 triệu bảng cho tiền đạo Andy Carroll của Liverpool. Tuy vậy, đội chủ sân Anfield đã từ chối đề nghị đó bởi The Kop mong muốn thu về 20 triệu bảng cho chân sút họ đã bỏ ra tới 35 triệu bảng để chiêu mộ hồi năm 2011.

Liverpool từ chối 17 triệu bảng cho Carroll từ West Ham

4. Valencia đã có người thay thế Jordi Alba. Báo chí xứ đấu bò cho biết, Valencia đã tìm thấy người thay thế Jordi Alba bên hành lang trái khi họ vừa mượn được Didac Vila từ AC Milan. Để mượn được Vila, Valencia đã đồng ý trả cho Milan 700.000 euro và kèm theo điều khoản mua đứt hậu vệ trái này vào bất cứ thời điểm nào trong mùa giải tới với phí chuyển nhượng chưa được xác định. Giá trị của Vila trên thị trường chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại được định giá khoảng 5 triệu euro.

5. Arsenal chuẩn bị đón thêm tân binh. Arsenal đang đứng trước cơ hội sở hữu cầu thủ chạy cánh Gaston Ramirez. Theo báo giới Italia, người đại diện của cầu thủ Bologna đã có mặt ở London để thương thảo với BLĐ Arsenal. Mức giá mà Arsenal cần phải trả để có sự phục vụ của Gaston Ramirez khoảng 15 đến 20 triệu bảng.

Pablo Bertancourt, người đại diện của Gaston cho biết: “Gaston đã sãn sàng để rời Italia và tôi ở London để nói chuyện với một CLB ở Premier League. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của ĐT Uruguay, do vậy sẽ không có lời đề nghị ngắn hạn nào”.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment