Saturday, August 11, 2012

Barca chơi “bài cũ” với Arsenal: "Đi đêm" với Song

(bao bong da so 24h) - Barca tự tin rằng trong mùa giải thứ hai liên tiếp, họ sẽ lôi kéo thành công tiền vệ quan trọng của Arsenal là Alex Song.



Alex Song



Những gì Barca đang thực hiện không khác nhiều với cách thức mà họ từng làm và thành công với Cesc Fabregas mùa Hè năm ngoái. Theo đó, Barca đã đạt một thỏa thuận miệng với cá nhân Song, trước khi nộp một đề nghị chuyển nhượng chính thức tới Arsenal.

Cầu thủ quốc tế người Cameroon đã được hứa hẹn một hợp đồng 5 năm tại sân Nou Camp, kèm mức lương 5 triệu euro/năm. Trong tuần tới, đại diện của Barca sẽ gặp gỡ Arsenal để thảo luận về một khoản phí chuyển nhượng.

Barca chuyển hướng chú ý tới Song sau khi thất bại trong việc theo đuổi Thiago Silva, người đã từ AC Milan sang PSG với giá 42 triệu euro, và Athletic Bilbao từ chối bán Javi Martinez dưới mức giá 40 triệu euro.

Tito Vilanova, người kế nhiệm ghế HLV trưởng của Barca từ Pep Guardiola mùa Hè này, đã đề xuất CLB chiêu mộ Song. Cầu thủ 24 tuổi này có thể chơi cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Khả năng chuyền bóng của Song cũng rất hoàn thiện và đó là điều quan trọng đối với phong cách của đội bóng xứ Catalunya. Mùa trước, Song có tới 11 đường kiến tạo thành bàn tại Arsenal.

Song đã bắt đầu nghĩ về Barca

HLV Arsene Wenger rõ ràng cũng đã nhận thức về nguy cơ có thể mất Song. Do đó, ông đã cử 3 trong số các trinh sát viên cao cấp của Arsenal tới Celtic để đánh giá cầu thủ đa năng Victor Wanyama. Bên cạnh đó, ông cũng xúc tiến để mượn tiền vệ Nuri Sahin từ Real Madrid.

Barca không phải là đội bóng dồi dào sức mạnh tài chính. Điều đó buộc họ phải có những chiến thuật bài bản theo kiểu “mưa dầm thấm lâu”, lợi dụng danh tiếng để đánh vào tâm lý mục tiêu mà họ theo đuổi. Giống như những gì từng xảy ra với Fabregas, các thành viên Barca những ngày qua đã thay nhau phát biểu cởi mở về câu chuyện mua Song.

“Tôi đã theo dõi sự nghiệp của anh ấy và chứng kiến anh ấy trở thành một cầu thủ giỏi như thế nào. Anh ấy có thể chất rất mạnh mẽ nhưng xử lý bóng bằng chân cũng hết sức điêu luyện. Chúng tôi chào đón anh ấy đến đây. Nếu anh ấy đến, và từ những gì tôi được biết, thì chúng tôi sẽ có được anh ấy”,
Gerard Pique công khai tuyên bố vào ngày hôm qua.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment