Friday, August 3, 2012

Bị bỏ bê, Edin Dzeko dọa rời Man City

(bao bong da so 24h) - Cây săn bàn người Bosnia, Dzeko mới đây đã lên tiếng dọa sẽ rời khỏi Man City nếu như ông thày Roberto Mancini còn tiếp tục cho anh “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị.

Bị bỏ bê, Edin Dzeko dọa rời Man City

Cũng cần nhắc thêm, Dzeko đã gia nhập đội bóng chủ sân Etihad với mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng từ Wolfsburg cách đây 18 tháng. Ở mùa giải năm ngoái, Dzeko chỉ ra sân cho “Man Xanh” 16 trận tại Premiership. Có phần bức xúc, cây săn bàn này đã lớn tiếng tuyên bố: “Ở giai đoạn hai của mùa giải năm ngoái, tôi bỗng nhiên được ra sân thi đấu ít hơn. Và thực tế là tôi không biết lý do cụ thể vì sao nữa. Tôi mất nhịp thực sự. Tôi tới Man City chỉ với mong muốn được thi đấu mà thôi”.

Cùng với đó, Dzeko còn cho biết thêm, anh không thể tưởng tượng nổi mọi sự lại diễn biến theo chiều hướng tệ hại như vậy. Đồng thời, cựu ngôi sao Wolfsburg nhấn mạnh: “Nếu tôi vẫn còn phải ngồi trên băng ghế dự bị, mọi chuyện đều có thể xảy đến”.

Còn trong một diễn biến khác, Man City đang quyết tâm lôi kéo bằng được tiền vệ Daniele de Rossi khi sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu bảng. Nên nhớ, HLV Roberto Mancini đánh giá rất cao khả năng chuyên môn của tiền vệ khoác áo AS Roma.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment