Wednesday, August 1, 2012

Chicharito đánh đổi tất cả để M.U đoạt chức vô địch

(bao bong da so 24h) -Trong những ngày qua, báo giới Anh đã rộ lên tin đồn tiền đạo Javier Hernandez đang tìm cách tháo chạy khỏi Manchester United nhưng chân sút người Mexico đã lên tiếng khẳng định anh đang rất khao khát có thêm một danh hiệu cùng M.U.

Tiền đạo Javier Hernandez. (Nguồn: Reuters)
Gia nhập M.U kể từ mùa giải 2010-11, chân sút người Mexico đã trở thành hiện tượng khi tỏa sáng với 20 pha lập công và là nhân tố quan trọng giúp đội bóng chủ sân Old Trafford giành chức vô địch Premier League. Tuy nhiên ở mùa giải vừa qua, chấn thương liên tiếp đã khiến Chicharito sa sút phong độ khi chỉ ghi được 12 bàn cho "Quỷ đỏ."

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Inside United, "Hạt đậu nhỏ" cho biết: "Tôi không bị ám ảnh bởi mục tiêu ghi bàn và đó cũng không phải là mục tiêu duy nhất của tôi. Nếu bạn bị phụ thuộc vào nó thì tất cả sẽ nghĩ rằng: Bạn ghi bàn là chơi tốt và không ghi bàn là chơi tệ. Tôi muốn đóng góp nhiều hơn cho lối chơi của cả đội."

"Một mình tôi không thể đối chọi lại 11 cầu thủ của đối phương. Nếu có thể, tôi sẽ đánh đổi hết tất cả các bàn thắng ghi được để giành thêm một danh hiệu cùng M.U," Chicharito cho biết thêm.

Vị trí chính thức của Chicharito tại M.U hiện đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng với sự có mặt của Shinji Kagawa, người có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo lùi. Bên cạnh đó, Sir Alex cũng đang ra sức chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie./.



Article Source:: http://www.bongda.com.vn/ 

No comments:

Post a Comment