Wednesday, August 1, 2012

M.U được cho là đã để tuột Van Persie

(bao bong da so 24h) - Theo người đại diện Fabio Parisi, đội trưởng của Arsenal Robin van Persie đã đồng ý gia nhập Juventus thay vì M.U hay M.C

M.U đã thua Juventus trong cuộc đua giành Van Persie?

Parisi là một chuyên gia môi giới cầu thủ được FIFA cấp chứng chỉ. Ông này hiện đang ở Milan, và vừa thực hiện xong vụ đưa Taye Taiwo, người mùa trước còn chơi cho QPR, từ AC Milan sang Dinamo Kiev theo một hợp đồng cho mượn khác. Nhưng thông tin đáng chú ý nhất về Parisi là ông này vừa cho Eurosport biết rằng đội trưởng của Arsenal, Robin van Persie, đã gia nhập các nhà vô địch Italia Juventus.

Parisi nói rõ hơn là bản hợp đồng giữa Van Persie với "Bà đầm già" đã được ký kết "một thời gian".

"Tôi nghĩ rằng Juventus đã ký một hợp đồng với Van Persie cách đây đã được một thời gian. Tất nhiên đây chỉ là ý kiến của tôi, nhưng tôi nghĩ rằng có tới 8/10 khả năng cầu thủ người Hà Lan sẽ gia nhập Bianconeri".

Như đã biết, sau khi Van Persie tuyên bố không ký hợp đồng mới với Arsenal, Manchester City, Manchester United và Juventus là những đội tỏ ra sốt sắng hơn cả trong việc có được chữ ký của ngôi sao 29 tuổi này.

Những thông tin gần đây nói rằng tương lai của Percy chỉ còn là chuyện riêng giữa hai đội bóng thành Manchester sau khi Juventus chấp nhận thất bại và chuyển sang săn đón tiền đạo đang khoác áo City, Edin Dzeko. Tuy nhiên, Parisi cho rằng RVP chứ không phải Dzeko mới là người gia nhập đội bóng thành Turin vào mùa Hè năm nay.


"Juventus muốn giành thêm các danh hiệu, và Van Persie được xem là sự bổ sung lý tưởng để hướng tới mục tiêu đó", Parisi nói thêm. "Tôi không cho rằng Edin Dzeko là cầu thủ phù hợp với Bianconeri".



Article Source:: http://www.bongda.com.vn/ 

No comments:

Post a Comment