Thursday, August 9, 2012

FA chưa tuyên án, Terry đã bị loại khỏi “Tam sư”

(bong da 24h) - Trung vệ John Terry không hề có tên trong danh sách đội hình ĐT Anh sẽ tham dự trận đấu giao hữu với Italia tại Berne vào thứ Tư tuần tới.


John Terry - Ảnh Getty
Một nguồn tin thân cận với Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tiết lộ thông tin trên với tờ Sun. Theo đó vào ngày hôm nay (10/8) HLV Roy Hodgson đã đệ trình danh sách các cầu thủ sẽ tham dự trận giao hữu với Italia và Terry là người không có tên.

Dư luận đồn thổi rằng rất có thể nghi án liên quan đến cáo buộc phân biệt chủng tộc là nguyên nhân khiến trung vệ của Chelsea bị loại. Sau khi được tuyên bố trắng án trong phiên tòa về tội phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, những tưởng John Terry sẽ được ăn ngon ngủ yên nhưng chỉ hai tuần sau đó anh lần nữa đối mặt với việc phải chịu sự trừng phạt của FA. Hiện tại FA vẫn đang trong quá trình điều tra trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng và theo phỏng đoán thì anh khó có thể thoát một án phạt nặng.

Ngoài Terry, đồng đội của anh ở Chelsea Ashley Cole, trung vệ Joleon Lescott của Man City và hậu vệ Liverpool Glen Johnson cũng không có tên trong danh sách.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment