Wednesday, August 1, 2012

Điều khoản giải phóng hết hạn, Demba Ba ở lại Newcastle

(baobongdaso24h.blogspot.com) - Thời hạn giải phóng hợp đồng của Demba Ba đã hết, tiền đạo này sẽ phải tiếp tục gắn bó với Newcastle.

Demba Ba sẽ tiếp tục gắn bó với Newcastle

Tiền đạo người Senegal, Demba Ba đã hết cơ hội rời Newcastle trong mùa Hè này khi thời hạn để anh giải phóng hợp đồng đã hết. Được biết khi đội chủ sân Sports Direct Arena mua Demba Ba từ West Ham đã có kèm theo điều khoản tiền đạo này sẽ được tự do ra đi nếu đội bóng nào đó sẵn sàng chi 7,5 triệu bảng để thanh lý hợp đồng cho anh.

Mùa giải vừa qua, Demba Ba cùng với người đồng hương Papiss Cise là những người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Newcastle. Chứng kiến phong độ tuyệt vời của cầu thủ này, không ít người tin rằng anh sẽ ra đi trong mùa Hè. Tuy nhiên dù có những thông tin về việc Rubin Kazan, Fenerbahce hay Galatasaray dòm ngó nhưng cuối cùng thì chẳng có đội bóng nào sẵn sàng chi 7,5 triệu bảng để lôi Ba ra khỏi Sports Direct Arena.

Đây là thông tin đáng mừng cho các CĐV của Newcastle và cho HLV Alan Pardew khi ông không hề muốn Ba ra đi. HLV này đã khẳng định rất muốn giữ chân Ba để duy trì bộ đôi tấn công người Senegal của đội. Với việc giữ được Demba Ba và Papiss Cisse, Newcastle hoàn toàn có thể hy vọng sẽ làm được nhiều điều kỳ diệu ở mùa giải tới. 


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment