Wednesday, August 1, 2012

Mancini dùng chiêu "khích tướng" với Adam Johnson

HLV của Man City đã lên tiếng thách thức Adam Johnson hãy tự chứng minh bản thân xứng đáng chiếm một suất đá chính trong đội hình Man City.

Johnson vẫn chưa có được vị thế cao tại Man City

Johnson là một trong những tài năng bí ẩn của bóng đá Anh, sở hữu kỹ năng xử lý bóng kỹ thuật thuộc dạng “hàng hiếm” nhưng lại chưa tìm được chỗ đứng tại sân Etihad.

Mancini khẳng định cựu cầu thủ Middlesbrough luôn nằm trong đầu ông, nhưng rõ ràng vị HLV người Italia muốn cậu học trò 25 tuổi đạt tới đẳng cấp cao hơn của sự ổn định.

“Adam nằm trong kế hoạch của tôi”, Mancini nói. “Một vài cầu thủ nghĩ rằng khi họ không được ra sân, đó là lỗi của HLV. Tôi nghĩ anh ấy sinh ra để chơi cho đội bóng hàng đầu nhưng cũng phải chơi ở phong độ tốt nhất của anh ta”.

Johnson đã không được trao cơ hội tham dự EURO 2012 và Mancini nhấn mạnh ý kiến cho rằng tiền vệ này chỉ có thể tự trách bản thân.

“Adam là một cầu thủ giỏi và xứng đáng được triệu tập. Dưới thời Capello cậu ấy được ra sân thường xuyên. Nhưng Adam lại rơi vào hoàn cảnh tương tự Micah Richards, cũng là một cầu thủ có khả năng”.

“Đôi lúc các cầu thủ phải ngồi lại nhà. Giờ mọi thứ phụ thuộc vào Adam, chứ không phải tôi. Nếu Adam xứng đáng được ra sân, cậu ấy sẽ được”.

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment