Sunday, August 5, 2012

Lucas Moura chưa hề khám sức khỏe tại Man United

(bao bong da so 24h) - Liên đoàn bóng đá Brazil vừa lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng Lucas Moura đã đến Manchester United để hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế.


Lucas Moura là một trong những tài năng trẻ triển vọng hàng đầu thế giới và việc anh được các đại gia châu Âu theo đuổi là điều hoàn toàn dễ hiểu.



Ngày hôm qua, các phương tiện truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao 19 tuổi này với giá 30 triệu bảng, đó cũng là lí do mà Sir Alex ở lại Anh thay vì cùng đội bóng sang Nauy.

Thậm chí tờ Telegraph cho biết Lucas đã xin phép lãnh đạo đội Olympic Brazil đến Manchester kiểm tra y tế và Quỷ đỏ sẽ hoàn tất vụ mua Lucas Moura trong vòng một hoặc nhiều nhất là hai ngày nữa. Thế nhưng, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã lên tiếng phủ nhận với thông báo: "Những gì tờ Daily Mail đã đăng tải với bài báo có tiêu đề 'United sắp có Moura và RVP với giá 50 triệu Bảng' là hoàn toàn sai sự thật."

"Lucas cũng không hề có cuộc kiểm tra y tế tại Manchester. Chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ yêu cầu nào từ CLB nước Anh."


Cùng lúc đó, người đại diện của Lucas Wagner Ribeiro cho biết: "Những thông tin về việc Sao Paulo bán Lucas là không đúng."

Phó chủ tịch Sao Paolo nói thêm: "Cậu ấy dĩ nhiên sẽ ở lại Sao Paulo. Chúng tôi không có hứng thú trong việc bán cậu ấy."


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/


No comments:

Post a Comment