Sunday, August 5, 2012

Man Utd bất ngờ theo đuổi 'sao mai' người Tây Ban Nha

(BÓNG ĐÁ ANH) - Trong khi mọi sự chú ý của các Manucian nhằm cả vào hai thương vụ đình đám nhất, Lucas Moura và Robin Van Persie thì Quỷ đỏ vừa bất ngờ tuyên bố muốn có sự phục vụ của một "sao mai" người Tây Ban Nha


Người mà Man Utd cất công theo dõi bấy lâu nay không ai khác ngoài tài năng trẻ Isco của Malaga. Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên Sunday Mirror, HLV Ferguson và các cộng sự đã thảo sẵn một lời đề nghị để chuyển đến đội chủ sân La Rosaleda. Đây được xem là thời điểm vô cùng thuận lợi để Quỷ đỏ nhập cuộc bởi ai cũng biết, Malaga đang ngập trong những rắc rối tài chính và đó cũng là nguyên nhân khiến hàng loạt những ngôi sao của đội bóng này đã và đang lên phương án tìm cho mình bến đỗ mới.


Tài năng trẻ, Isco

Trưởng thành từ lò đào tạo của Valencia song do không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình Los Che nên Isco đã cập bến Malaga cách đây 1 năm với cái giá 6 triệu euro. Chỉ cao 1.76m nhưng cũng giống với những bậc đàn anh như Mata, Xavi, Iniesta hay Fabregas, Isco sở hữu kỹ thuật vô cùng điêu luyện và một nhãn quan chiến thuật cực tốt. Chẳng thế mà ở mùa giải vừa qua, dù mới 20 tuổi nhưng Isco đã là một trong những trụ cột không dễ thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Andalusia.

Nếu chiêu mộ thành công Isco, Man Utd sẽ gia nhập những đội bóng Premier League sở hữu tiền vệ nhỏ con người Tây Ban Nha. Phải chăng đây cũng là một cách để đội chủ sân Old Trafford tiếp cận các danh hiệu lớn? Bởi, dù hơi mê tín một chút nhưng có thể nhận thấy, cả Man City và Chelsea mùa trước đã đăng quang ở 2 đấu trường quan trọng nhất, Premier League và Champions League khi có trong tay David Silva và Juan Mata!

Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment